Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil tuyên bố "ám" Arsenal đến hết hợp đồng

Thứ Năm 13/08/2020 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil tuyên bố anh sẽ không rời Arsenal cho đến khi hết hợp đồng và khẳng định sẽ cống hiến hết sức cho đội bóng.
Tình hình của Ozil ở Arsenal là chủ đề được bàn tán trong thời gian gần đây. Cả Arteta lẫn Emery đều loại anh khỏi đội hình thi đấu rất nhiều lần dù cầu thủ này đạt thể lực tốt.

Tất cả đều nhận định mức lương khổng lồ 350.000 bảng/tuần của Ozil có thể được tái đầu tư hợp lý khi Arteta cải tổ đội hình Arsenal. Tuy nhiên, thanh lý Ozil không phải điều đơn giản, nhất là khi tiền vệ người Đức quyết tâm bám trụ tại sân Emirates cho đến ngày cuối cùng của hợp đồng.

Mesut Ozil tuyên bố ám Arsenal đến hết hợp đồng hình ảnh

Mesut Ozil tuyên bố "ám" Arsenal đến hết hợp đồng


“Tình hình của tôi khá rõ ràng. Tôi ở đây đến ngày cuối cùng của thỏa thuận và tôi sẽ cống hiến tất cả những gì có thể cho CLB này. Những hoàn cảnh thế này không bao giờ có thể  làm tôi gục ngã, nó chỉ làm tôi mạnh mẽ hơn. Tôi từng chứng minh trong quá khứ rằng tôi có thể trở lại đội hình và tôi sẽ thể hiện nó một lần nữa.

Tôi sẽ quyết định khi nào ra đi, không phải người khác. Tôi không ký hợp đồng 2 hay 3 năm mà là 4 năm. Bản hợp đồng đó cần được tất cả các bên tôn trọng.

Mọi thứ rõ ràng đã trở nên khó khăn hơn nhưng tôi yêu Arsenal, tôi thích làm việc ở đây, tôi yêu mọi người ở CLB - những người mà tôi gắn bó trong một thời gian dài – và tôi yêu London, đây là nhà của tôi.

Dù có bất cứ điều gì xảy ra trong 2 mùa giải qua, tôi vẫn hạnh phúc và có tâm lý vững vàng. Tôi không bao giờ bỏ cuộc. Tôi muốn giúp đỡ đội bóng của mình và tôi sẽ chiến đấu để được ra sân. Nếu tôi khỏe mạnh, tôi biết mình có thể làm những gì trên sân”.

Ozil lên tiếng về hành động chày cối không chịu giảm lương khủng
Mesut Ozil đã giải thích lý do tại sao từ chối giảm lương trong bối cảnh Arsenal gặp khó khăn về tài chính trong đại dịch.
Học Man Utd vụ Sanchez, Arsenal tính làm điều tương tự với cái tên này
Arsenal sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền đền bù để sớm chấm dứt hợp đồng với Mesut Ozil, giống như cách Man Utd đã làm với Alexis Sanchez cách đây chưa lâu.
Arsenal sa thải 55 nhân viên, NHM đồng loạt chỉ trích Mesut Ozil
Trước thiệt hại kinh tế nặng nề vì Covid-19, Arsenal đã sa thải 55 nhân viên của CLB. Điều đó khiến NHM đội bóng thành London không thể hài lòng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X