Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ozil tuyên bố hạnh phúc, sắp gia hạn hợp đồng với Arsenal

Thứ Ba 08/11/2016 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bài phỏng vấn mới nhất, tiền vệ Ozil tuyên bố đang hạnh phúc tại Arsenal, điều này đồng nghĩa bản hợp đồng gia hạn giữa hai bên đã có tiến triển tích cực.

Ozil tuyen bo hanh phuc, sap gia han hop dong voi Arsenal hinh anh
Ozil đang hạnh phúc tại Arsenal

Trong thời gian qua, tiền vệ Ozil liên tục khiến các Gooner lo lắng khi từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal. Nhưng có vẻ như sau buổi phỏng vấn mới đây thì mọi việc đã thay đổi 180 độ. Ngôi sao người Đức dành nhiều lời có cánh với The Gunner và tuyên bố đang hạnh phúc tại sân Emirates.

Ozil cho biết: “Tôi đã nói chuyện với HLV Wenger. Ông ấy nói muốn có sự phục vụ của tôi ở Arsenal. Tôi đáp rằng nếu có cơ hội thay đổi CLB, tôi luôn ưu tiên chọn Arsenal đầu tiên. Bởi vậy, sau đó, chúng tôi đã nói chuyện và quyết định đến với nhau. Tôi vẫn nhớ những cầu thủ nổi tiếng ở đây như Thierry Henry, Dennis Bergkamp hay Robert Pires. Tôi muốn trở thành một phần của Arsenal. Ở năm đầu và năm thứ 2 ở Arsenal, tôi đã giành FA Cup. Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc khi thi đấu cho một CLB lớn như Arsenal”.

Tổng hợp: Arsenal 1-1 Tottenham (Vòng 11 NHA 2016/17)
Trận derby Bắc London Arsenal vs 1-1 Tottenham mang đến một diễn biến rất ngang ngửa và đầy tính ăn miếng trả miếng.

Ozil đang là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Arsenal khi chuyển đến từ Real vào năm 2013 với giá 42,5 triệu bảng. Tại sân Emirates, tuyển thủ Đức đã giúp đội bóng thành London giành 2 danh hiệu FA Cup. Cho đến lúc này, Ozil vẫn đang chứng tỏ anh là cầu thủ kiến tạo hay nhất thế giới giống như khi khoác áo Real Madrid.

Hợp đồng cũ của Ozil với Arsenal sẽ hết hạn vào tháng 6/2018, như thế có nghĩa vào hè sang năm là tiền vệ này thoải mái đàm phán với các CLB khác để giải phóng hợp đồng. Chính điều này đã khiến The Gunner gấp rút gia hạn hợp đồng thêm 5 năm nữa với tiền vệ 28 tuổi. Theo tiết lộ của báo Anh, bản hợp đồng mới sẽ được đội bóng thành London công bố trong ít ngày tới.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X