Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil từng từ chối Barca và MU để khoác áo Real Madrid

Thứ Hai 13/04/2020 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal vừa lên tiếng xác nhận anh đã lắc đầu với nhiều những đội bóng lớn quan tâm mình để cập bến Real Madrid vào năm 2011.

Mesut Ozil từng từ chối Barca và MU


Mùa giải 2009/10, tiền vệ Ozil chơi bùng nổ trong màu áo Werder Bremen (11 bàn và 14 kiến tạo sau 46 lần ra sân trên mọi mặt trận). Sau đó anh tiếp tục bùng nổ trong màu áo ĐT Đức ở VCK World Cup 2010.
 
Tiền vệ Mesut Ozil từ chối Barca tới Real Madrid hình ảnh

Mesut Ozil trong màu áo Real Madrid


Nhờ vậy, Ozil trở thành tâm điểm trong kỳ chuyển nhượng hè 2010 và cuối cùng đã cập bến Real Madrid theo bản hợp đồng trị giá 15 triệu euro.

Mới đây, cầu thủ 31 tuổi đã chia sẻ về vụ chuyển nhượng khi ấy: "Sự thực là sau VCK World Cup 2010 tôi nhận được 4 lời đề nghị từ các đội bóng lớn gồm Bayern Munich, MU, Barca và Real Madrid. Mong muốn lớn nhất của tôi khi ấy là được gia nhập Barca bởi tôi hâm mộ đội bóng này và thời điểm đó, chẳng ai sánh được với Barca về chất lượng đội hình".

"Bởi vậy, tôi đã nghĩ mình sẽ ký hợp đồng với Barca tuy nhiên, Pep Guardiola có vẻ như không thích tôi. Trong các cuộc đàm phán giữa tôi với Barca, ông ấy đều vắng mặt. Nếu HLV không thích bạn, rất khó để bạn trở thành một phần quan trọng của đội bóng".

"Thái độ đó của Pep khiến tôi nghi ngờ dù Barca ra sức giải thích. Mourinho thì khác khi liên tục liên lạc và thuyết phục tôi đến Bernabeu. Sau một thời gian cân nhắc, tôi đã quyết định chọn Real Madrid".

Mesut Ozil đã chơi tốt ở mùa giải đầu tiên tại Bernabeu. Tuy nhiên, sau đó ngôi sao người Đức sa sút và bị đẩy tới Arsenal ở Hè 2013.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X