Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil tức giận vì sự trì tệ của Arsenal, để ngỏ khả năng ra đi

Thứ Ba 17/05/2016 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ Mesut Ozil đã bày tỏ sự không hài lòng khi Arsenal sa sút và đánh rơi quá nhiều điểm mùa giải vừa qua.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Ozil dang co dau hieu khong hanh phut o Arsenal
Ozil đang có dấu hiệu không hạnh phúc ở Arsenal

Sau một mùa giải được đánh giá là thất bại nặng nề mặc dù kết thúc ở vị trí thứ 2, Arsenal đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích trong đó có cả của chính cầu thủ đội bóng. Cái tên mới nhất bày tỏ sự không hài lòng là tiền vệ Mesut Ozil.

Cầu thủ người Đức cho rằng Pháo thủ đã đánh rơi quá nhiều điểm ở mùa giải vừa qua. Bên cạnh đó, anh cũng muốn Arsenal chi mạnh tay để đem về thêm các ngôi sao làm đội bóng tăng sức mạnh để cạnh tranh ở mùa tới.

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Arsenal cũng chỉ ra nguyên nhân Arsenal tuột dốc trong các mùa giải. Đó là vì họ thường dễ dàng mất điểm một cách đáng tiếc khi đối đầu với các đội bóng yếu hơn.

“Tôi nghĩ đội bóng đã đánh mất điểm ở những trận lẽ ra không nên mất điểm, những trận đối đầu với các đội yếu hơn. Mùa giải vừa qua, chúng tôi không đủ sức mạnh để duy trì vị thế dẫn đầu liên tục. Đặc biệt từ sau trận thua Arsenal, đội bóng mất thêm rất nhiều điểm”.

“Mặt khác, chúng tôi cần tăng cường thêm nhiều cầu thủ giỏi để đủ sức cạnh tranh ở mùa tới. Tôi nghĩ việc quan trọng là phải giành được vé dự Champions League, bất kể là đứng thứ 2 hay thứ 3”.

Ở mùa giải năm nay, Ozil được cho là bày tỏ sự không hài lòng với HLV Arsene Wenger lẫn các đồng đội ở Arsenal do sự thiếu tham vọng của đội bóng. Tiền vệ này khao khát được chinh phục các danh hiệu nhưng khi anh chơi cho Arsenal thì điều đó khá xa xỉ. Hiện đang có tin đồn cầu thủ người Đức muốn ra đi và Juventus là đội đầu tiên bày tỏ sự quan tâm.

Cũng ở tình cảnh tương tự như Ozil là tiền đạo Alexis Sanchez. Cầu thủ người Chile thậm chí còn thể hiện phản ứng rõ rệt hơn khi bị thay ra trong trận gặp Norwich. Sanchez cũng cảm thấy không thoải mái khi Arsenal cứ xa dần các danh hiệu trong mùa giải và thiếu tham vọng cạnh tranh. Nếu tin đồn ra đi là đúng sự thật, điểm đến của Sanchez có thể là Juventus hoặc Bayern Munich.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X