Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil từ chối lương cả triệu bảng/tuần để ở lại Arsenal

Thứ Tư 14/11/2018 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện tiết lộ cựu tuyển thủ Đức đã suýt chút nữa ra đi để đến với nền bóng đá Châu Á hồi đầu năm nay để “ngồi mát ăn bát vàng”.

Tiền bạc và tình yêu bóng đá, Ozil chọn gì?

Tháng Một 2018 tức đầu năm nay, Mesut Ozil chấm dứt mọi đồn đoán xung quanh chuyện tương lai đi ở khi đặt bút ký kết gia hạn hợp đồng với Arsenal đến tận năm 2021. Tiền vệ người Đức cũng được tăng lương lên đến 350.000 bảng/tuần, con số biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử sân Emirates cũng như cả Highbury trước kia.

Tiền vệ Ozil của Arsenal từ chối lương triệu bảng để ở lại hình ảnh
Tiền vệ Ozil của Arsenal từ chối lương triệu bảng/tuần để ở lại Emirates

Tuy nhiên ít ai biết rằng, Ozil thậm chí đã có thể “cá kiếm” gấp ba lần con số đó nếu đã có quyết định khác đi, cụ thể chính là dứt áo Pháo Thủ và gia nhập nền bóng đá Châu Á, nhiều khả năng là một trong số những đại gia lắm tiền nhiều của ở Trung Quốc. Đây là tiết lộ của chính người đại diện Erkut Sogut:

“Chúng tôi đã nhận được những lời đề nghị vô cùng hấp dẫn từ Châu Á, thực sự phải nói là điên rồ và khủng khiếp. Tuy nhiên đối với Mesut, tiền bạc không phải là tất cả. Chúng tôi được tự do đàm phán với mọi CLB khác, nhưng rồi cuối cùng cậu ấy vẫn quyết định ở lại vì tình yêu với Arsenal, thậm chí sẵn sàng khẳng định đây mới là mái nhà thực sự của mình.”

Sau sự vụ giã từ sự nghiệp quốc tế trong ấm ức vì bị cả nước Đức phân biệt chủng tộc và quay lưng, Ozil chỉ còn lại duy nhất Arsenal để tập trung cống hiến những gì tốt đẹp nhất của mình. Giờ cựu ngôi sao Real Madrid đã dần bắt nhịp hơn với triều đại mới dưới thời tân HLV Unai Emery và đang thể hiện phong độ tương đối ấn tượng.

“Hai trái tim” của Mesut Ozil và đức hạnh ẩn khuất trong nền bóng đá hiện đại
Có một trích đoạn đáng chú ý trong cuốn tự truyện của Mesut Ozil khi anh chia sẻ về chuyện khoác áo đội tuyển quốc gia. Gốc gác Thổ Nhĩ Kỳ từ cả bố lẫn mẹ,...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X