Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ngồi mát ăn bát vàng", Mesut Ozil quyết không chịu chia sẻ khó khăn với Arsenal

Thứ Ba 21/04/2020 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, tiền vệ Mesut Ozil là một trong ba cầu thủ Arsenal từ chối đề nghị giảm lương mà CLB đưa ra.

Ozil quyết không chịu giảm thu nhập


Ngoại hạng Anh đang phải tạm hoãn vô thời hạn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, kéo theo doanh thu các CLB suy giảm nghiêm trọng. Để ứng phó với tình hình, nhiều đội đang nỗ lực thuyết phục các thành viên tự nguyện giảm lương để cùng chia sẻ khó khăn.
Được CLB yêu cầu, tiền vệ Mesut Ozil vẫn từ chối giảm lương  hình ảnh

Mesut Ozil chưa chấp nhận giảm lương


Theo thông tin được trang chủ Arsenal đăng tải, đa phần cầu thủ và thành viên ban huấn luyện Arsenal đã đồng ý cắt 12.5% thu nhập trong vòng một năm, tính từ tháng 3/2020 đến tháng 3/2021.
Arsenal trở thành đội bóng đầu tiên ở NHA giảm lương cầu thủ
Cầu thủ và ban huấn luyện Arsenal đã đồng ý cắt 12.5% khoản lương của mình để hỗ trợ đội bóng về mặt tài chính trong giai đoạn khủng hoảng vì Covid-19.
Tuy nhiên, khoản tiền lương bị cắt này sẽ được hoàn trả nếu Arsenal giành vé dự vòng bảng Champions League mùa giải 2020/21 hoặc 2021/22. Mỗi cầu thủ Arsenal cũng nhận được khoản thưởng 100 nghìn bảng/người nếu đội chủ sân Emirates kết thúc mùa giải năm nay trong Top 4. Nếu Arsenal chỉ đủ điều kiện tham dự Europa League mùa sau thì các cầu thủ được hoàn trả 7.5% số tiền lương bị cắt giảm

Đích thân HLV Arteta đã thương thảo với các cầu thủ về việc giảm lương. Riêng ông và 14 vị Giám đốc khác của "Pháo thủ" thậm chí còn chấp nhận giảm 30% lương trong vòng một năm.

Tuy nhiên theo tiết lộ của Daily Mail, thì tiền vệ Mesut Ozil nằm trong danh sách ba cầu thủ Arsenal từ chối giảm lương. Ozil cho hay anh chỉ làm việc này nếu Arsenal cung cấp những số liệu chứng minh tình hình tài chính của CLB có dấu hiệu xấu đi do dịch bệnh.

Hiện tiền vệ người Đức đang là người nhận lương cao nhất ở sân Emirates (350.000 bảng/tuần), Người đại diện của cầu thủ sinh năm 1988, Erkut Sogut từ chối đưa ra lời bình luận về quyết định của thân chủ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X