Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil từ chối đề nghị siêu khủng từ Trung Quốc

Thứ Hai 17/04/2017 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mesut Ozil tiết lộ anh đã từ chối lời đề nghị siêu khủng từ một đội bóng của Trung Quốc ở Hè 2016.


Từ khi chuyển tới Arsenal, tiền vệ Mesut Ozil luôn là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Pháo thủ. Phong độ của ngôi sao người Đức là rất ổn định. Song những đóng góp của cầu thủ 28 tuổi không thể giúp đội bóng thành London mang về những danh hiệu lớn. Cứ đến mỗi kỳ chuyển nhượng, tương lai của Ozil lại được lôi ra bàn tán. Anh tỏ ra không hài lòng với khả năng cạnh tranh của Pháo thủ và muốn ra đi. Và ở Hè 2016 một số đội bóng của Trung Quốc đã tiếp cận ngôi sao người Đức.
Tien ve Mesut Ozil tu choi den Trung Quoc hinh anh
Tiền vệ Mesut Ozil từ chối đề nghị từ một đội bóng của Trung Quốc

Tiền vệ Mesut Ozil tiết lộ anh đã từ chối lời đề nghị siêu khủng từ một đội bóng của Trung Quốc ở Hè 2016: "Tôi nhận được một đề nghị từ Trung Quốc vào mùa Hè năm ngoái, họ sẵn lòng trả 91 triệu euro cho tôi trong vòng 5 năm. Người đại diện của tôi đã gọi để cho tôi biết về lời đề nghị đó. Song tôi đã không mấy khó khăn để đưa ra lời từ chối. Tôi vẫn muốn ở lại Arsenal. Vả lại nếu phải rời Emirates tôi cũng không đến Trung Quốc, tôi muốn được thi đấu trong một môi trường bóng đá đỉnh cao”.
Middlesbrough vs Arsenal (02h00 ngày 18/4): Những người khốn khổ
Trận Middlesbrough vs Arsenal hứa hẹn sẽ rất kịch tính và quyết liệt bởi cả hai đội đều cần chiến thắng để hoàn thành mục tiêu của mình.

Lúc này, tương lai của tiền vệ Ozil một lần nữa trở thành đề tài được bàn luận. Nói về tương lai của mình cầu thủ 28 tuổi cho biết: “Thời điểm này tôi không thể tiết lộ điều gì cả. Tôi vẫn còn hợp đồng với đội bóng và tôi tôn trọng điều đó. Những gì liên quan đến tương lai của tôi hãy hỏi người đại diện của tôi. Nhiệm vụ của tôi là tập trung vào chơi bóng và cống hiến những gì tốt nhất cho CLB”.
Tien ve Mesut Ozil tu choi den Trung Quoc hinh anh 2
Tương lai tiền vệ Mesut Ozil vẫn chưa rõ ràng

Ozil hiện vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal dù thỏa thuận giữa các bên sẽ kết thúc vào cuối mùa bóng tới. Nhiều ý kiến cho rằng cựu ngôi sao Real Madrid muốn được tăng lương. Anh muốn nhận ít nhất 200.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn. Nhưng một số nguồn tin thì cho rằng ngoài mặt tiền bạc cầu thủ người Đức còn thất vọng với khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn của đội bóng thành London.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X