Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil từ chối đề nghị khủng để ở lại Arsenal

Thứ Hai 12/10/2020 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù nhận được những lời đề nghị với mức lương cao ở Hè 2020, song tiền vệ Mesut Ozil đã từ chối để tiếp tục gắn bó với Arsenal.

CLB Saudi Arabia đưa ra đề nghị cho Ozil


Tương lai tiền vệ Mesut Ozil là một trong những đề tài được bàn luận sôi nổi ở Hè 2020. Ngôi sao sinh năm 1988 không được HLV Mikel Arteta trao cơ hội ra sân kể từ tháng 6. Ông thầy người TBN thất vọng với thể trạng và phong độ của đồng đội cũ.
 
Tiền vệ Mesut Ozil từ đối đề nghị khủng để ở lại Arsenal hình ảnh

Mesut Ozil không rời Arsenal ở Hè 2020


Arsenal sẵn sàng đẩy Mesut Ozil rời đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, họ không muốn tiếp tục trả mức lương lên tới 350.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Đức. Hợp đồng giữa Ozil với cầu thủ 32 tuổi còn thời hạn đến Hè 2021, Arsenal chấp nhận để Ozil rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mesut Ozil đã được Al-Nassri của Saudi Arabia đề nghị bản hợp đồng với mức lương 7 triệu bảng/mùa, đây là mức lương khá cao song cựu sao Real Madrid đã từ chối. Lý do là bởi tiền vệ người Đức không muốn chuyển đến châu Á.

Theo Tyc Sports, Ozil từ chối bản hợp đồng 2 năm mà Al-Nassri đưa ra vì muốn tiếp tục thi đấu ở châu Âu. Mới đây, cầu thủ 32 tuổi đã bị loại khỏi đội hình 25 cầu thủ tham dự Europa League của Arsenal, nhưng người đại diện tuyên bố số 10 vẫn quyết tâm ở lại Emirates, anh đang nỗ lực tập luyện nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân.

Số áo Arsenal mùa giải 2020/21 vừa chính thức được tiết lộ, theo đó Mesut Ozil vẫn là chủ nhân của chiếc áo số 10. Pháo thủ đã tích cực đàm phán với Ozil để chấm dứt hợp đồng của tiền vệ người Đức, nhưng không thành công. 

MU, Man City và Arsenal có chung mục tiêu ở Hè 2021?
Cựu cậu vệ của Man City, Micah Richards đánh giá cao tài năng của tiền vệ Jack Grealish, anh cho rằng cầu thủ của Aston Villa sẽ được nhiều đội bóng theo đuổi...
HLV Wenger đánh giá thế nào về cơ hội vào Top 4 NHA của Arsenal?
Arsenal đã bổ sung những tân binh chất lượng ở Hè 2020, và HLV Arsene Wenger đã lên tiếng về khả năng vào Top 4 Ngoại hạng Anh của Pháo thủ.
Đâu là trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại?
Huyền thoại Arsenal, Sol Campbell đánh giá cao trung vệ Van Dijk của Liverpool. Ông cho rằng đây là trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại.
Arsenal công bố số áo mùa giải 2020/21: Ozil có bị tước áo số 10?
Số áo Arsenal mùa giải 2020/21 vừa chính thức được tiết lộ, nhiều người quan tâm việc tiền vệ Mesut Ozil có bị tước áo áo số 10 hay không?
Thực hư việc linh vật Arsenal nhận lương 80 nghìn bảng/tuần?
Những ngày qua, câu chuyện Arsenal sa thải linh vật Gunnersaurus đã khiến cộng đồng mạng nổi sóng. Vậy đội chủ sân Emirates tiết kiệm được bao nhiêu với hành...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X