Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ozil tỏa sáng vẫn bị chỉ trích như thường

Chủ Nhật 16/09/2018 04:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Jermaine Jenas đòi hỏi nhiều hơn ở tiền vệ người Đức sau khi chứng kiến màn trình diễn trong trận thắng 2-1 của Arsenal trước Newcastle.

Chính Mesut Ozil là chủ nhân của pha lập công nhân đôi cách biệt và mở tài khoản bàn thắng cho mình trong mùa giải này. Đây cũng là một sự trở lại ấn tượng của tiền vệ người Đức sau thời gian ngồi ngoài sân cỏ vì chấn thương.

Tiền vệ Ozil ở trận Newcastle vs Arsenal bị chỉ trích dù ghi bàn hình ảnh
Tiền vệ Ozil ở trận Newcastle vs Arsenal

Tuy nhiên, màn trình diễn khá tốt của Ozil trong trận Newcastle 1-2 Arsenal vẫn không đủ khiến Jermaine Jenas cảm thấy hài lòng. Danh thủ người Anh lên tiếng chỉ trích, chê bai cựu ngôi sao Real Madrid:

“Bàn thắng đó chẳng nói lên được điều gì hết. Cái chúng ta cần ở cậu ấy là khả năng làm chủ, điều tiết trận đấu tương tự như David Silva ở Manchester City hay Eden Hazard ở Chelsea.”

“Tôi không cảm thấy được điều đấy ở Ozil từ lâu rồi, không nhớ nổi lần cuối cùng cậu ấy thực sự sắm vai cầm trịch như một tiền vệ đẳng cấp hàng đầu thế giới đích thực.”

Ba điểm trước Newcastle giúp Arsenal leo lên vị trí thứ 7 Premier League sau ba chiến thắng liên tiếp. Cuối tuần tới đây, Pháo Thủ sẽ trở về sân nhà Emirates để tiếp đón Everton nhưng trước đó vào đêm thứ năm, thầy trò Unai Emery sẽ ra quân ở Europa League với chuyến làm khách đến Ukraine.

Ozil giải đáp mâu thuẫn với Emery sau màn tỏa sáng
Tiền vệ người Đức chính là chủ nhân của pha lập công nhân đôi cách biệt giúp Arsenal giành chiến thắng 2-1 trên sân Newcastle.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X