Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil tiết lộ điều kiện để ở lại Arsenal

Thứ Hai 09/01/2017 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mesut Ozil xác nhận anh đang rất hạnh phúc tại sân Emirates và sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal nếu như HLV Wenger vẫn ngồi trên ghế nóng sau khi mùa giải này khép lại.
Man City 2-1 Arsenal Ozil tranh bong voi Silva
Ozil đang lăn tăn trong việc gia hạn hợp đồng với Arsenal vì HLV Wenger

Hợp đồng của tiền vệ Mesut Ozil với Arsenal sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2018. Và cũng giống như Alexis Sanchez, cầu thủ người Đức vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London. Theo truyền thông Anh, khúc mắc lớn nhất khiến tiền vệ 28 tuổi vẫn lấn cấn chưa đặt bút ký vào hợp đồng mới là vấn đề lương bổng. Nhưng cầu thủ người Đức mới đây đã khẳng định rằng anh sẽ cam kết tương lai với Arsenal một khi biết được kế hoạch giải nghệ của HLV Wenger.

“Tôi rất hạnh phúc tại Arsenal và đã nói với CLB rằng tôi sẵn sàng ký vào hợp đồng mới. Các CĐV muốn tôi ở lại và bây giờ mọi thứ chỉ còn tùy thuộc vào BLĐ đội bóng. Arsenal biết rằng tôi ở đây vì có HLV Wenger. Ông ấy là người đã chiêu mộ tôi và là người mà tôi tin tưởng nhất. CLB cũng biết rằng tôi muốn tương lai của Wenger được xác định trước khi tôi đặt bút ký vào hợp đồng mới”.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Wenger cũng đã bày tỏ mong muốn giữ chân Ozil bằng mọi giá. “Tôi không thể đảm bảo tương lai của Ozil và Sanchez. Nhưng 18 tháng vẫn là một quãng thời gian dài trong bóng đá. Họ đang thi đấu rất quyết tâm và thực sự đang cố gắng chơi tốt nhất có thể. Chúng tôi đang cố gắng thuyết phục họ gia hạn hợp đồng. Nhưng khi bạn đang thương lượng, tốt nhất là bạn không nên nhắc nhiều đến nó.

“Những cầu thủ như Ozil và Sanchez kiếm được rất nhiều tiền và dĩ nhiên được quyền lựa chọn nơi họ muốn thi đấu. Chúng tôi sẽ làm tất cả để giữ chân họ. Chúng tôi sẽ không bán Ozil. Họ chắc chắn sẽ ở lại CLB thêm 18 tháng nữa và tôi hy vọng quãng thời gian ấy sẽ còn kéo dài lâu hơn nữa. Tôi sẽ không cân nhắc tới chuyện bán hai cầu thủ này sau khi mùa giải năm nay kết thúc”.
Torino xác nhận Arsenal đã hỏi mua “Vieri mới”
Giám đốc thể thao của Torino xác nhận Arsenal đã gửi đề nghị hỏi mua Andrea Belotti nhưng đã bị họ từ chối.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X