Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil tiết lộ chuyện xin xỏ Wenger để được tới Arsenal

Thứ Sáu 03/03/2017 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mesut Ozil tiết lộ đã đích thân gọi điện cho HLV Arsene Wenger để bàn chuyện tới Arsenal sau khi xảy ra bất đồng với Real Madrid trước đây.


Năm 2013, Mesut Ozil đã chuyển tới chơi cho Arsenal với giá 42,5 triệu bảng sau 3 năm đồng hành cùng Real Madrid và giành được các chức vô địch tại La Liga và cúp Nhà vua. Trước đó, Ozil cùng người đại diện và cũng là cha mình: ông Mustafa đã không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với phía Real. Thậm chí, mối quan hệ giữa tiền vệ người Đức và chủ tịch Florentino Perez còn trở nên đầy căng thẳng khi yêu cầu tăng lương của anh bị cho là vô lý.

Ozil tiet lo chuyen xin xo Wenger de duoc toi Arsenal hinh anh
Ozil từng chủ động gọi cho HLV Wenger để được tới Arsenal

Sau đó, cảm thấy không còn lựa chọn nào khác ngoài rời Real để sự nghiệp không bị chững lại, Ozil đã quyết định tới Arsenal. Chi tiết của vụ chuyển nhượng khá đình đám năm 2013 mới được chính cầu thủ sinh năm 1988 tiết lộ thông qua cuốn sách “Die Magie des Spiels” (Sự kỳ diệu của thể thao).

“Cha tôi đã không lường trước được những áp lực khi đàm phán. Nhưng nó đơn giản là đôi bên đã có những quan điểm khác nhau”, Ozil viết. “Ông ấy chưa từng đàm phán với nhiều lãnh đạo của các CLB lớn vì vậy thiếu sự điềm tĩnh khi đối phó với những sự đề nghị mang tính bất lợi từ phía Real Madrid một cách hợp lý. Cha tôi đóng sầm cánh cửa phòng của chủ tịch Florentino Perez còn tôi bị buộc phải ngồi trên khán đài sau đó.”

“Tôi chợt nghĩ mình cần phải làm điều gì đó cho sự nghiệp của mình. Không còn là làm tất cả để có thể ở lại nữa nhất là khi quyết định này không dựa trên tiêu chí phong độ. Tôi đã gọi cho Arsene Wenger và hứa sẽ liên lạc với ông ấy trước khi có cơ hội tìm kiếm một CLB khác. Và rốt cục vụ chuyển nhượng tới Arsenal đã xảy ra.”

Ngoài ra, Ozil cũng cho biết đã không còn chọn người cha làm đại diện sau cuộc đàm phán thất bại với Real dẫn tới sự rạn nứt giữa hai người. “Tôi chia tay với cha mình vào tháng 10 năm 2013. Ông ấy tức giận và cảm thấy bị xúc phạm. Ông thậm chí đã xóa tài khoản Twitter của tôi khi là một quản trị viên và khiến tôi mất đi hàng triệu người hâm mộ. Đó là một chương buồn trong mối quan hệ cha – con phức tạp của chúng tôi.”

Tiết lộ: Pep Guardiola là lý do khiến Ozil từ chối Barcelona
Tiền vệ Mesut Ozil vừa chia sẻ rằng việc HLV Pep Guardiola từ chối bày tỏ sự quan tâm là nguyên nhân chính khiến anh không lựa chọn Nou Camp để đầu quân sau...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X