Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ozil chính thức lên tiếng về bến đỗ mới

Thứ Ba 12/01/2021 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một động thái mới đây trên mạng xã hội, tiền vệ Mesut Ozil khẳng định sẽ không giải nghệ sau khi rời Arsenal.
 

Ozil thích tới Fenerbahce

 

Chia sẻ về kế hoạch của mình với fan hâm mộ trên mạng xã hội, Mesut Ozil trả lời: “Chắc chắn là tôi sẽ tiếp tục thi đấu sau khi rời Arsenal. Có 2 đất nước mà tôi muốn chơi bóng trước khi giải nghệ, đó là Thổ Nhĩ Kỳ và Mỹ.

Nếu tới Thổ, lựa chọn duy nhất của tôi là Fenerbahce. Tôi lớn lên tại Đức nhưng đã là một fan của Fenerbahce từ nhỏ. Mọi người Đức-gốc-Thổ đều sẽ ủng hộ một đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ dù lớn lên tại Đức. Và đội bóng của tôi là Fenerbahce – họ giống như Real Madrid tại Tây Ban Nha vậy, đó là CLB lớn nhất đất nước.”

Mesut Ozil thừa nhận muốn sang Fenerbahce hình ảnh

Mesut Ozil chia sẻ về tương lai


Cùng với đó, Mesut Ozil cũng khẳng định tình yêu với Arsenal: “Tất nhiên là tôi tận hưởng tại CLB này rồi. Có rất nhiều thăng trầm, nhưng tôi không bao giờ hối tiếc vì gia nhập Arsenal. Thành thức mà nói, một vài trận đấu (cuối cùng) của tôi vào tháng 2-3/2020trước khi giải đấu hoãn vì Covid đã đem lại rất nhiều niềm vui.
Tôi đã tận hưởng khoảng thời gian đó và có những suy nghĩ tích cực. Nhưng không may sau đợt Covid, mọi thứ đã thay đổi.

Arsene Wenger là HLV đặc biệt trong sự nghiệp của tôi. Ông ấy là người mà tôi dành sự tôn trọng tuyệt đối. Đó là một HLV tuyệt vời, một con người thành thật. Tôi đã được làm việc với ông ấy trong quãng thời gian thành công nhất của tôi ở Arsenal. Tôi sẽ luôn nhớ về khoảnh khắc đó.”

Ozil sẵn sàng rời Emirates, nếu Arsenal trả lương… đến năm 2023Ozil sẵn sàng rời Emirates, nếu Arsenal trả lương… đến năm 2023
Một động thái mới đây đã khiến giới chủ Arsenal rất sốc về tương lai tiền vệ Mesut Ozil, người chỉ còn hợp đồng 6 tháng với CLB.
Những điều thú vị về Marine: Không thèm mượn Ozil, phòng thay đồ làm tiệc cướiNhững điều thú vị về Marine: Không thèm mượn Ozil, phòng thay đồ làm tiệc cưới
Rất nhiều thông tin thú vị xoay quanh trận cầu lịch sử Marine vs Tottenham vào đêm nay, với những sự chuẩn bị của đội bóng ở giải hạng 8.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X