Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên thay đổi hoàn toàn dưới thời Mikel Arteta

Chủ Nhật 05/01/2020 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil thay đổi hoàn toàn dưới thời Mikel Arteta, không chỉ trong thi đấu mà trong những buổi tập của Arsenal cầu thủ này cũng thể hiện rất ấn tượng.

Mesut Ozil đang dần lấy lại phong độ


Dưới thời HLV Unai Emery, tiền vệ Mesut Ozil không thể hiện được gì nhiều. Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1988 chỉ có 2 bàn sau 21 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh, mùa giải năm nay anh thậm chí không được trao cơ hội ra sân.
 
Mesut Ozil thay đổi hoàn toàn dưới thời Mikel Arteta hình ảnh

Ozil thay đổi hoàn toàn dưới thời Arteta


Rất nhiều trận đấu HLV Emery gạch tên Mesut Ozil khỏi danh sách thi đấu, cầu thủ người Đức cũng phải ngồi dự bị rất nhiều. Báo chí Anh khẳng định cựu HLV PSG không đánh giá cao mẫu tiền vệ như Ozil, ông ưu tiên sử dụng những cầu thủ có khả năng tranh chấp tốt.

Sau khi Unai Emery bị sa thải, Mesut Ozil đang chơi cực tốt dưới thời Mikel Arteta. Trong 3 trận đấu dưới thời HLV 37 tuổi cầu thủ 31 tuổi đều đá chính. Màn trình diễn của số 10 là rất nổi bật, anh tạo ra nhiều cơ hội cho các đồng đội.

Mesut Ozil thay đổi hoàn toàn dưới thời Mikel Arteta, không chỉ trong thi đấu mà trong những buổi tập của Arsenal cầu thủ này cũng thể hiện rất ấn tượng.

Theo ESPN, Ozil đã được hồi sinh nhờ tân HLV Arteta, sự tự tin trở lại với cầu thủ này. Cầu thủ người Đức tươi cười trong những buổi tập, khả năng liên kết của anh với các vệ tinh xung quanh cũng tốt hơn hẳn khi Unai Emery còn tại vị. 

HLV Arteta đã đưa ra rất nhiều lời khuyên cho Ozil, anh cũng lắng nghe người đồng đội cũ. Có thể nói rằng cựu trợ lý của Pep Guardiola ở Man City đang phát huy hết khả năng của số 10. Khi được hỏi về sự bùng nổ của Ozil trong những trận gần đây, Arteta tuyên bố anh hiểu cầu thủ sinh năm 1988 và tin rằng Ozil có thể chơi tốt hơn nữa trong thời gian tới.

Rio Ferdinand cũng khen ngợi Ozil. Cựu hậu vệ của MU đã ca ngợi ảnh hưởng của tân HLV Arsenal, Mikel Arteta vào sự hồi sinh của ngôi sao người Đức.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X