Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ozil sẽ rời Arsenal vào tháng 1"

Thứ Hai 16/10/2017 00:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người cũ Martin Keown khẳng định tiền vệ Mesut Ozil sẽ rời Arsenal vào tháng 1 tới đây.

 

Tiền vệ Mesut Ozil đã gây thất vọng rất lớn ở mùa giải này. Ngôi sao người Đức bị chỉ trích rất nhiều sau khi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khiến Arsenal để thua Watford 1-2. Nhìn rộng ra, ở mùa giải này chưa một trận đấu nào cầu thủ người Đức chơi ấn tượng. Chính phong độ thiếu thuyết phục của anh là một trong những nguyên nhân khiến Arsenal đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội đầu bảng Man City đến 9 điểm.
Tien ve Mesut Ozil se roi Arsenal vao thang 1 hinh anh
 Mesut Ozil đang gây thất vọng rất lớn
Hợp đồng của tiền vệ Ozil với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2018. Cầu thủ sinh năm 1988 khẳng định hạnh phúc ở sân Emirates song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được ký kết. Mới đây, HLV Wenger đã thừa nhận khả năng mất cầu thủ người Đức vào tháng 1. Rất nhiều tờ báo của nước Anh cũng khẳng định Ozil đã từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal để cập bến một đội bóng khác giàu tham vọng hơn. Anh cũng muốn hưởng mức lương cao hơn ở sân Emirates.
Henry tiết lộ lý do khiến Lukaku thi đấu mờ nhạt trước Liverpool
Chia sẻ với Sky Sports, huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry cho rằng ngôi sao của M.U Romelu Lukaku đã thi đấu dưới sức ở trận gặp Liverpool vì lý do tâm lý.
Người cũ Martin Keown khẳng định tiền vệ Mesut Ozil sẽ rời Arsenal vào tháng 1 tới đây: “Hợp đồng của cậu ấy không còn thời hạn quá lâu, mọi chuyện vẫn chưa có gì tiến triển. Ozil đã có cơ hội đem về chiến thắng cho Arsenal nhưng cậu ấy đã thất bại. Những gì xảy ra sau đó thật tệ. Tôi không biết là cậu ấy có còn tha thiết cống hiến cho đội bóng không nữa. Mọi chuyện liên quan đến tương lai đã ảnh hưởng quá nhiều đến phong độ của Ozil, tôi nghĩ là khả năng cậu ấy rời Arsenal vào tháng 1 là rất cao”.
Tien ve Mesut Ozil se roi Arsenal vao thang 1 hinh anh 2
Martin Keown khẳng định Ozil sẽ rời Arsenal vào tháng 1
"Khi tháng Một tới Ozil sẽ ra đi. Tôi thà giữ Sanchez cho đến cuối mùa còn hơn vì cậu ấy có thể thắp sáng cơ hội dự Champions League cho Arsenal. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của đội bóng, song Arsenal cần đưa ra quyết định. Bạn không nên giữ một cầu thủ đã không còn toàn tâm toàn ý gắn bó với đội bóng, bởi có ở lại anh ta cũng không cống hiến hết khả năng của mình”, Martin Keown tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X