Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil sẽ phải hối hận vì không rời Arsenal hè này

Thứ Hai 17/08/2020 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil đã nhận cảnh báo rằng anh sẽ phải hối hận vì những năm tháng lãng phí sau khi tuyên bố sẽ ở lại Arsenal đến hết hợp đồng.
Dù bị lạnh nhạt ở Arsenal nhưng Ozil vẫn kiên quyết không ra đi ở kỳ chuyển nhượng này. Thay vì tìm kiếm thử thách mới, Ozil quyết định ở lại để hưởng mức lương trên trời cho đến khi trở thành cầu thủ tự do vào hè 2021.

Ozil nhiều khả năng sẽ không được ra sân kể cả khi bám trụ lại sân Emirates. Và cựu cầu thủ Alan Smith cho rằng đây là một quyết định sai lầm và cầu thủ người Đức sẽ phải hối hận với những năm tháng buồn chán này về sau.

Mesut Ozil sẽ phải hối hận vì không rời Arsenal hè này hình ảnh

Ozil sẽ phải hối hận vì không rời Arsenal hè này


“Vụ việc mệt mỏi của Ozil vẫn đang tiếp diễn. Trong bài phỏng vấn mới nhất, Ozil khẳng định cậu ấy sẽ ở lại Arsenal dù rõ ràng cậu ấy không nằm trong kế hoạch của Arteta.

Đây là một trường hợp khá buồn cười. Ozil hoàn toàn có quyền ở Arsenal đến hết hợp đồng. Nhưng về mặt bóng đá, tại sao lại lựa chọn như thế khi không được thi đấu?

Ozil nói đây là công việc của cậu ấy. Điều cậu ấy thích là được ra sân, thi đấu, cho mọi người thấy khả năng của mình, giúp đỡ CLB và các đồng đội. Ok, vậy nếu cậu thích thi đấu đến thế, sao không đến một nơi nào khác mà cậu thật sự được trân trọng?

Có lẽ cậu ấy đã giải nghệ từ lâu rồi. Khi bước đến giai đoạn cuối sự nghiệp, cậu ấy sẽ sống và tiếc nuối với những năm tháng phung phí hiện tại”.

MU đụng độ Arsenal ngay ở vòng 1 NHA 2020/21?
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 hiện vẫn chưa được công bố, song tờ The Sun vừa tiết lộ lịch thi đấu vòng 1 với đại chiến MU vs Arsenal.
Sợ đội trưởng buồn vì bị Willian vượt mặt, Arsenal lập tức xoa dịu
Arsenal được cho là đã đồng ý một hợp đồng mới với đãi ngộ khủng dành cho Pierre-Emerick Aubameyang.
Dự bị Arsenal làm giá: “10 đội đang theo đuổi tôi đấy!”
Thủ môn của Arsenal, Emiliano Martinez cho biết anh sẵn sàng rời CLB vào mùa hè này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X