Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Ozil sẽ giúp Arsenal vô địch Premier League

Chủ Nhật 08/09/2013 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong bài phát biểu gần đây, trung vệ Per Mertesacker đã tuyên bố rằng, bản hợp đồng mới Mesut Ozil sẽ giúp Arsenal chinh phục thành công ngôi Vua ở Premier League
 
Trong phiên giao dịch cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, Arsenal đã khiến cả thế giới phải ngỡ ngàng khi đội bóng thành London chiêu mộ thành công Mesut Ozil - chân chuyền số một của Real Madrid với mức giá lên tới 47 triệu Euro. 

Ozil và Real Madrid không tìm được tiếng nói chung về chuyện lương bổng
Ozil sẽ giúp Arsenal vô địch ở Premier League mùa giải năm nay?
Hơn ai hết Per Mertesacker là người vui mừng nhất khi Ozil cập bến Emirates, bởi anh với tiền vệ 24 tuổi này đã từng chơi bóng cùng nhau trong màu áo của Werder Bremen và là đồng đội của nhau tại đội tuyển quốc gia Đức. 
 
Trong một bài phát biểu mới đây, trung vệ 28 tuổi này tin rằng Ozil sẽ thích ứng nhanh chóng với cuộc sống ở Anh và sẽ giúp Arsenal giành được chức vô địch Premier League ngay trong mùa giải năm nay.
 
"Tôi cho rằng Arsene Wenger biết cách để tận dụng một cách tốt nhất khả năng của Ozil. Cậu ấy sẽ hòa nhập nhanh chóng với cuộc sống ở Anh và giúp Arsenal có được danh hiệu ở mùa giải năm nay." Per Mertesacker  nói với các phóng viên.
 
Bên cạnh đó, trung vệ người Đức này cũng khẳng định rằng, Ozil là cầu thủ rất phù hợp với lối chơi của Arsenal.
 
"Ozil là cầu thủ cực kỳ phù hợp với lối chơi của chúng tôi và chúng tôi thực sự mong muốn anh ấy trở thành đồng đội của mình." Per Mertesacker  cho biết thêm.
 
Hiện tại Ozil đang tập trung cùng đội tuyển quốc giá Đức để tham gia các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 và có khả năng anh sẽ có trận đấu ra mắt câu lạc bộ mới vào ngày 15 tháng 8 tới đây khi Arsenal chạm trán Sunderland.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X