Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Ozil, Sanches và Xhaka chỉ giúp Arsenal vào top 4”

Thứ Hai 25/07/2016 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cây viết tự do Stan Collymore khẳng định Arsenal cần tiếp tục đẩy mạnh chi tiêu ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay nếu thực sự muốn cạnh tranh cho chức vô địch Premier League mùa tới.

chuyen nhuong Arsenal hinh anh
HLV Wenger tỏ ra khá dè dặt trong việc tuyển mộ tân binh

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Arsenal mới chỉ chiêu mộ thành công tiền vệ Granit Xhaka. HLV Wenger đã trấn an NHM rằng đội bóng đá thành London sẵn sàng chi tiền tấn nhưng khi và chỉ khi cầu thủ đó có thể gia tăng sức mạnh cho đội bóng. Tuy nhiên, những lời nói của chiến lược gia người Pháp thực tế chỉ để lấp liếm thói quen chi tiêu dè dặt của ông. Có thể thấy rõ rằng Pháo thủ đã để mất mục tiêu hàng đầu Jamie Vardy. Ngay sau đó, họ có động thái tiếp cận Higuain nhưng nhanh chóng rút lui và nhường sát thủ người Argentina cho Juventus.

Việc không thể chiêu mộ thêm tiền đạo nào khiến cho “Giáo sư” giờ đây chỉ còn duy nhất một chân sút để sử dụng trong giai đoạn đầu mùa là Chuba Akpom. Sao trẻ người Anh chưa từng ghi được một bàn thắng nào ở các trận đấu chính thức cho đội chủ sân Emirates. Màn trình diễn của cầu thủ trẻ 20 tuổi trong trận giao hữu với Lens vừa qua cũng khá ngán ngẩm và càng khẳng định rõ ràng một điều rằng Arsenal không thể trao niềm tin cho anh vào thời điểm này.
Mertesacker: Arsenal may mắn có được vị trí thứ 2 mùa trước
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Per Mertesacker khẳng định Arsenal đã may mắn khi kết thúc ở vị trí thứ 2 mùa trước.

Theo cây viết Stan Collymore, HLV Wenger cần phải lập tức dốc hầu bao để chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu. Bởi đội hình hiện tại chỉ đủ để đội bóng thành London tiếp tục duy trì một vị trí trong top 4.

“Tôi vẫn tin rằng đội bóng của Wenger hiện chỉ có thể cạnh tranh top 4. Khả năng họ vô địch chỉ có thể xảy ra khi họ chịu ký một trung vệ hoặc một tiền đạo siêu sao. Đối với tất cả chúng ta, những gì mà đội hình của Arsenal cần có lẽ đã rõ như ban ngày. Nhưng vì một lý do gì đó mà HLV Wenger vẫn tỏ ra quá chần chừ trong việc bổ sung các vị trí quan trọng. Tôi thậm chí còn không cảm thấy những cái tên như Ozil, Sanchez và Xhaka nằm ở nhóm những cầu thủ có đẳng cấp cao nhất.”

“Xhaka có thể là một bản hợp đồng đúng đắn nhưng cậu ấy không thể làm các CĐV hưng phấn tột cùng như cách mà Ibrahimovic hoặc sắp tới Pogba làm được với các CĐV Man United. Chúng ta đều biết rằng Wenger có tiền để chi tiêu. Nhưng đáng tiếc là ông ấy không dám chấp nhận mạo hiểm để thành công”.

►  Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1 và kết quả Cup C1 sau lượt trận mới diễn ra.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X