Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ điều kiện kỳ lạ để Ozil gia hạn hợp đồng với Arsenal

Thứ Tư 08/11/2017 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mesut Ozil yêu cầu Arsenal phải trao cho mình chiếc áo số 10 của Jack Wilshere thì mới ngồi vào bàn đàm phán hợp đồng mới.
Tiet lo dieu kien ky la de Ozil gia han hop dong voi Arsenal hinh anh
Ozil mong muốn được khoác áo số 10 ở Arsenal

Mesut Ozil sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay. Anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm sau nhưng đã có thể đàm phán hợp đồng với các đội bóng khác ngay từ tháng Một tới. Arsenal tỏ ra khá tự tin về khả năng ký kết hợp đồng mới với Ozil ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy vậy, mọi chuyện đang diễn biến tệ đi rất nhiều do cầu thủ người Đức đòi hỏi mức lương khá cao và cũng đang có liên hệ với Man United.

Theo tờ The Sun, ngoài yêu cầu về lương bổng, Ozil còn có một yêu cầu khác quan trọng không kém. Cụ thể, ngôi sao 29 tuổi muốn có chiếc áo số 10 tại Arsenal thì mới đàm phán hợp đồng mới. Hiện giờ, anh đang được đeo áo số 10 ở tuyển Đức sau khi Lukas Podolski giải nghệ.
Arsenal gây bất ngờ với kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Real Madrid
Theo thông tin được báo giới Tây Ban Nha tiết lộ, CLB Arsenal đang có ý định chiêu mộ thủ thành Real Keylor Navas để thay thế Petr Cech trong mùa giải mới.

Được biết, Ozil từng rất thất vọng khi thấy chiếc áo số 10 không được trao vào tay anh khi Wilshere chuyển đến thi đấu ở Bournemouth theo dạng cho mượn mùa giải năm ngoái. Anh cũng không hề giấu giếm mong muốn được chơi trong vai trò “số 10” tại Arsenal. Theo Ozil, việc phải thi đấu dạt cánh ở thời điểm hiện tại hạn chế những đóng góp của anh khá nhiều.

Vào tháng Một tới, Man United sẽ đưa ra một lời đề nghị tốt để thuyết phục Arsenal bán Ozil. Quỷ đỏ không mong muốn rơi vào một cuộc cạnh tranh khốc liệt khi Ozil trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới. Tại sân Old Trafford, tiền vệ người Đức có cơ hội lớn để khoác áo số 10 từ năm sau. Bởi vào cuối mùa giải này, khả năng cao tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ ra đi.

Ozil bây giờ không còn là một nhân tố quan trọng trong đội hình Arsenal. Tuy nhiên, anh có thể sẽ giúp ích khá nhiều cho Man United trong khâu sáng tạo. Dễ dàng nhận thấy rằng Quỷ đỏ đang gặp khá nhiều khó khăn ở khía cạnh kiến tạo cơ hội khi Paul Pogba chấn thương trong 2 tháng gần đây.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X