Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Để thoát khỏi ngõ cụt, Arsenal và Ozil cần phải làm gì?

Thứ Sáu 04/09/2020 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sol Campbell cho biết Mesut Ozil cần gặp Arsenal để giải quyết sự bế tắc đang kéo dài.

Cựu hậu vệ của Pháo thủ hy vọng một thỏa hiệp có thể đạt được để mang lại lợi ích tốt nhất cho các bên.

Ozil và Arsenal bất đồng

Mesut Ozil đang bước vào 12 tháng cuối cùng trong một hợp đồng kếch xù đã ký vào tháng 1 năm 2018. Khi đó, tiền vệ người Đức vẫn thể hiện đẳng cấp hàng đầu Premier League và được Arsenal đãi ngộ chưa từng có: 350 nghìn bảng/ tuần.

Để thoát khỏi ngõ cụt, Arsenal và Mesut Ozil cần phải làm gì hình ảnh
Ozil bị gạt khỏi đội hình Arsenal thời gian qua

Nhưng kể từ đó, Ozil đã sa sút thảm hại. Cả hai HLV Unai Emery và Mikel Arteta đều không hài lòng với phong độ lẫn tinh thần mà cầu thủ 31 tuổi thể hiện. Kể từ khi mùa giải 2019-20 được nối lại cho tới khi kết thúc, anh không ra sân bất cứ trận nào.

Arsenal muốn đẩy đi Ozil để giải phóng quỹ lương. Nhưng cựu tiền vệ Real Madrid lại khẳng định chỉ rời đi khi giao kèo kết thúc mùa hè năm 2021.

Campbell kêu gọi giải quyết

Sol Campbell nhận thấy tình trạng trên là không có lợi cho ai. Cựu trung vệ này hy vọng họ có thể đạt được thỏa thuận tốt đẹp cho tất cả các bên. Campbell nói với talkSPORT: “Rõ ràng là nội bộ Arsenal đang có chuyện gì đó xảy ra.”

“Tất cả mọi người đều thấy như vậy. Tôi nghĩ cần đi sâu vào cách tiếp cận của họ và những cuộc nói chuyện riêng tư. Vấn đề chính là Ozil tập luyện như thế nào và những thứ tương tự.”

“Họ cần phải ngồi lại với nhau và bằng cách nào đó giải quyết những bế tắc. Ai đó phải nhượng bộ và chấp nhận lùi lại. Không phải lúc nào nhượng bộ cũng đồng nghĩa với thất bại. Chỉ là đôi khi phải có sự thỏa hiệp.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X