Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil phát biểu bất ngờ sau trận thua Chelsea

Thứ Ba 31/12/2019 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil khen ngợi tinh thần thi đấu của Arsenal trước Chelsea, mặc dù phải nhận thất bại nhưng số 10 vẫn hài lòng về màn trình diễn của toàn đội.

Ozil cho rằng Arsenal đã chơi trận đấu hay nhất mùa này


Tại vòng 20 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal được đá trên sân nhà tiếp Chelsea. Pháo thủ đã nhập cuộc cực tốt, họ kiểm soát hoàn toàn thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Đội chủ nhà cũng đã có bàn thắng vượt lên do công của Aubameyang ở phút 13.
Mesut Ozil khen ngợi tinh thần thi đấu của Arsenal trước Chelsea hình ảnh

Ozil nói về trận thua Chelsea


Tuy nhiên, những phút mất tập trung cuối trận khiến Arsenal để đối thủ ghi liền 2 bàn. Cụ thể, từ phút 83 đến phút 87 lần lượt Jorginho và Abraham ghi 2 bàn thắng giúp Chelsea ngược dòng thắng lại 2-1. Như vậy là Arsenal vẫn chưa thể thắng dưới thời Arteta.

Mesut Ozil khen ngợi tinh thần thi đấu của Arsenal trước Chelsea, mặc dù phải nhận thất bại nhưng số 10 vẫn hài lòng về màn trình diễn của toàn đội.

“Đó là trận đấu hay nhất của chúng tôi ở mùa giải năm nay. Arsenal nhập cuộc một cách chủ động, chúng tôi kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Đội bóng cũng tạo ra nhiều cơ hội, và nếu tận dụng tốt hơn chúng tôi có thể ghi nhiều hơn 1 bàn trong 45 phút đầu tiên”.

“Chelsea đã không thể hiện được gì nhiều, họ có 2 bàn thắng sau những sai lầm từ hàng thủ của Arsenal. Tôi nghĩ Arsenal không xứng đáng phải nhận thất bại, nhưng trong bóng đá không phải cứ chơi tốt hơn là giành chiến thắng. Chúng tôi đang có những sự chuyển biến tích cực”.

“Tôi hài lòng với phong độ của mình, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực trong thời gian tới. Tôi muốn đóng góp những gì tốt nhất của mình cho CLB, Arteta là bạn thân của tôi, tôi tin cậu ấy sẽ giúp CLB thay đổi một cách rõ rệt”.

Arsenal xây dựng lối chơi xung quanh Ozil, đó là nhận định của Jermaine Pennant. Hiện cầu thủ mang áo số 10 đang tỏ ra tự tin dưới thời HLV Arteta.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X