Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Mikel Arteta phũ, Mesut Ozil vẫn lên tiếng cảm ơn

Thứ Hai 18/01/2021 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mesut Ozil cảm thấy vui mừng khi rời Arsenal khoác áo Fenerbahce, ngôi sao người Đức không hề trách móc HLV Mikel Arteta vì không trao cơ hội cho mình.

Ozil không trách HLV Mikel Arteta


Tiền vệ Mesut Ozil đã quyết định rời Arsenal vào tháng 1 năm 2021, anh cập bến Fenerbahce. Ngôi sao sinh năm 1988 đã rời Anh tới Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị ký hợp đồng với CLB mới. Đó là điều có thể dự báo từ trước bởi tiền vệ này không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta.
Bị Mikel Arteta phũ, tiền vệ Mesut Ozil vẫn lên tiếng cảm ơn hình ảnh

Mesut Ozil ký hợp đồng với Fenerbahce


Mùa giải 2020/21 này, ngôi sao 32 tuổi đã bị HLV Mikel Arteta gạch tên khỏi danh sách thi đấu tại Premier League lẫn Europa League. Dù hưởng lương cao nhất đội hình Arsenal, nhưng Ozil không được ông thầy người Tây Ban Nha trọng dụng.

Trong buổi chia sẻ trước giới truyền thông, cựu sao Real Madrid cũng hé lộ tình hình thể trạng của mình khi không được thi đấu thường xuyên. Anh nói:

"Tôi đã không chơi một trận đấu nào trong một khoảng thời gian. Tuy vậy, thể lực của tôi vẫn ổn và không có vấn đề gì cả. Tôi cũng không trách móc Mikel Arteta, tôi cảm ơn cậu ấy vì đã tạo điều kiện để tôi được tập luyện trong một môi trường tốt nhất".

"Tôi là một fan hâm mộ của Fenerbahce. Đó là lý do vì sao tôi cảm thấy hạnh phúc khi hồi hương và được khoác áo đội bóng này. Mục tiêu của tôi là được thi đấu thường xuyên và cống hiến những gì tốt nhất cho CLB".

Gia nhập Fenerbahce, Mesut Ozil sẽ khoác áo số 67 ở nửa sau mùa giải 2020/21. Kể từ mùa giải 2021/22 tới, tiền vệ người Đức sẽ chính thức là số 10 mới của "Sari Kanaryalar".
Mesut Ozil: Ký ức không đổi thayMesut Ozil: Ký ức không đổi thay
Tài năng của Ozil xứng đáng được đối xử theo cách khác. Nhưng sau tất cả, chương sự nghiệp của anh ở Arsenal đã kết thúc.
Nhận định Arsenal vs Newcastle (03h00 ngày 19/1): Bộ mặt nào của Pháo thủ?Nhận định Arsenal vs Newcastle (03h00 ngày 19/1): Bộ mặt nào của Pháo thủ?
Newcastle có thể xem là một miếng mồi ngon với Arsenal lúc này. Tuy nhiên, phong độ phập phù của Pháo thủ cho thấy không điều gì là chắc chắn ở những trận đấu...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất 18/1/2021: Arsenal vs NewcastleLịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất 18/1/2021: Arsenal vs Newcastle
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/1/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
MU và Arsenal chính thức hết hy vọng vụ Tariq LampteyMU và Arsenal chính thức hết hy vọng vụ Tariq Lamptey
Trang chủ Brighton xác nhận hậu vệ Tariq Lamptey đã ký hợp đồng mới đến tháng 6 năm 2025. Như vậy là MU và Arsenal đã hết hy vọng sở hữu cựu cầu thủ Chelsea.
Tin chuyển nhượng hot sáng 17/1: Juventus lên kế hoạch chiêu mộ PogbaTin chuyển nhượng hot sáng 17/1: Juventus lên kế hoạch chiêu mộ Pogba
Juventus tính toán chiêu mộ Pogba, Ozil sẵn sàng giảm lương để rời Arsenal là những tin tức chuyển nhượng hot sáng 17/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X