Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn trở lại, Mesut Ozil tự tin khẳng định một điều?

Thứ Hai 17/02/2020 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil nói về chiến thắng trước Newcastle, cầu thủ người Đức hạnh phúc khi có một bàn thắng và anh cũng khẳng định Arsenal đang đi đúng hướng.

Arsenal đang đi đúng hướng dưới thời Arteta


Arsenal đã có chiến thắng tưng từng 4-0 trước Newcastle ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2019/20, bộ tứ trên hàng công bao gồm Aubameyang, Lacazette, Mesut Ozil và Nicolas Pepe đều ghi tên mình lên bảng tỷ số. Với cá nhân tiền vệ Ozil, kể từ tháng 4 năm 2019 đến nay anh mới ghi bàn trở lại cho Pháo thủ.
Mesut Ozil nói về chiến thắng trước Newcastle hình ảnh

Ozil nói về bàn thắng vào lưới Newcastle


Đây là bàn thắng thứ 4 của số 10 vào lưới Newcastle, “Chích chòe” là CLB mà cầu thủ người Đức phá lưới nhiều nhất trong sự nghiệp. Mesut Ozil ghi bàn vào lưới Newcastle, bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 của số 10 lập kỷ lục ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Cụ thể, có 35 đường chuyền dẫn đến bàn thắng của cầu thủ người Đức, đây là pha lập công có nhiều đường chuyền nhất ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa giải 2019/20. Đặc biệt, tất cả các cầu thủ của Arsenal đều ít nhất 1 lần tham gia vào bàn thắng của Ozil.

Mesut Ozil nói về chiến thắng trước Newcastle, cầu thủ người Đức hạnh phúc khi có một bàn thắng và anh cũng khẳng định Arsenal đang đi đúng hướng. Chia sẻ trên mạng xã hội Instagram, số 10 đăng một bức ảnh các cầu thủ Arsenal ăn mừng chiến thắng trước Newcastle cùng dòng chữ.

“Một trận đấu tuyệt vời, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng trước Newcastle. 4 bàn thắng và không để thủng lưới, chúng tôi chắc chắn đang đi đúng hướng. Thật hạnh phúc khi ghi bàn trở lại sau một thời gian dài”.

Đánh bại Newcastle với tỷ số cách biệt, Arsenal vẫn đang xếp thứ 10 trên BXH. Tuy nhiên, khoảng cách với Top 4 tạm thời được rút ngắn xuống còn 7 điểm, cơ hội giành vé dự Champions League vẫn còn với thầy trò Arteta.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X