Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil nói gì trước tin đồn chống đối đòi sa thải HLV Wenger?

Thứ Tư 23/03/2016 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, nhiều tờ báo lớn trên thế giới đã đưa tin rằng Ozil đang lên kế hoạch chia tay sân Emirates do không thể giành được những danh hiệu cao quý dưới sự dẫn dắt của HLV Wenger. Song cầu thủ người Đức vừa chính thức lên tiếng phủ nhận sự việc.

Ozil da co man trinh dien vo cung that vong
Tiền vệ Mesut Ozil vừa gạt phăng tin đồn chống đối HLV Wenger
Hôm qua, nhật báo Don Balon của Tây Ban Nha đã đưa tin rằng tiền vệ Mesut Ozil cảm thấy khá thất vọng với phong độ của The Gunners dưới sự dẫn dắt của HLV Wenger. Tiền vệ người Đức cho rằng Pháo thủ khó có thể giành được những danh hiệu cao quý, đặc biệt là việc giương cao chiếc cúp Champions League gần như là bất khả thi. Vì thế, tờ báo của xứ bò tót khẳng định ngôi sao 27 tuổi sẽ rời khỏi sân Emirates ngay mùa hè này nếu “giáo sư” còn tại vị. Được biết, Ozil đã đánh tiếng với người đại diện để tìm đường trở lại Tây Ban Nha thi đấu vào mùa giải năm sau.

Nhưng sau khi đọc được những tin đồn này trên khắp các mặt báo, tiền vệ Mesut Ozil đã lên tiếng phản ứng một cách vô cùng gay gắt. Trên trang Twitter chính thức của mình, cầu thủ người Đức đã đăng tải một dòng trạng thái như sau: “Tôi đã đọc những tin đồn từ truyền thông hôm nay. Được chơi dưới sự dẫn dắt của HLV Arsene Wenger là lý do chính khiến tôi muốn tới thi đấu cho Arsenal – điều này cho đến bây giờ vẫn chưa có gì thay đổi.”
Mesut Ozil đòi rời Arsenal: Chẳng ai có quyền trách anh cả!
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Mesut Ozil đã có những yêu cầu gây sốc với BLĐ Arsenal khi yêu cầu đội bóng nếu muốn giữ anh ở lại thì sẽ phải sa thải HLV Wenger. Nếu...
Ozil được đánh giá là ngôi sao sáng nhất của Arsenal ở mùa giải 2015/16 này. Sau hai mùa giải làm quen với môi trường khắc nghiệt của bóng đá Anh, tiền vệ mang áo số 11 đã thi đấu bùng nổ và tạo ra được tới 18 đường chuyền dọn cỗ cho các đồng đội tính riêng ở Ngoại hạng Anh. Tuy vậy, những nỗ lực của Ozil vẫn là chưa đủ để đưa Pháo thủ đến với bất kỳ danh hiệu cao quý nào ở mùa giải đầy biến động này.

Mùa hè năm nay sẽ quyết định tương lai của Mesut Ozil tại sân Emirates khi anh bước vào hai năm cuối của hợp đồng hiện tại. Arsenal không hề muốn hợp đồng với tiền vệ người Đức tiến tới 12 tháng cuối cùng để rồi phải trầy da tróc vẩy giữ chân ngôi sao của mình như trường hợp M.U và De Gea. Được biết, Pháo thủ sẽ chính thức ngồi vào bàn đàm phán một bản hợp đồng mới với Ozil vào hè này. Nếu “giáo sư” không chi tiền đầu tư lực lượng tử tế, chưa biết chừng ông sẽ mất đi ngôi sao sáng nhất mình đang có ngay mùa hè năm nay.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X