Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ozil nhắn HLV Emery: "Tôi đang được sử dụng sai vị trí"

Thứ Bảy 27/10/2018 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil nói về HLV Unai Emery, cầu thủ người Đức khẳng định anh chưa được sử dụng ở vị trí sở trường.

Ozil nói về vị trí sở trường


Tiền vệ Mesut Ozil đang chơi cực tốt trong đội hình Arsenal. Ngôi sao người Đức đã có tới 4 bàn thắng cùng 1 kiến tạo trong 9 lần ra sân gần nhất. Những đóng góp của cựu sao Real giúp Pháo thủ đang có chuỗi 11 chiến thắng trên mọi đấu trường.
Mesut Ozil nói về HLV Unai Emery hình ảnh

Ozil sở trường đá hộ công thay vì chạy cánh


Trong thời gian gần đây, Ozil được HLV Emery sử dụng ở vị trí chạy cánh phải trong sơ đồ 4-2-3-1. Trong một phát biểu mới nhất, Mesut Ozil nói về HLV Unai Emery, cầu thủ người Đức khẳng định anh chưa được sử dụng ở vị trí sở trường.

“Ở hiện tại tôi thường xuyên được sử dụng ở bên phải, nhưng đây không phải vị trí sở trường của tôi. Bản thân tôi luôn muốn được đá hộ công ngay sau trung phong cắm, vị trí này giúp tôi phát huy tốt nhất khả năng của mình. Tuy nhiên, tôi không phàn nàn gì khi Emery sử dụng mình ở vị trí chạy cánh phải”.

“Đó là một vị trí rất thú vị và tôi cũng từng nhiều lần đảm nhiệm, tôi cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách xuất sắc nhất. Ngay cả khi không được đá đúng vị trí ưa thích tôi cũng hài lòng, với tôi kết quả mà Arsenal thu về là điều quan trọng nhất.

Lucas Torreira cũng khen ngợi Mesut Ozil sau phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, tân binh của Arsenal khẳng định ngôi sao người Đức là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.


Ozil dành cho Emery những lời khen


Arsenal đang có chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, sau 11 năm họ mới lặp lại được thành tích này. Mesut Ozil đã lên tiếng khen ngợi HLV Emery sau chuỗi trận ấn tượng gần đây.
HLV Emery noi ve Ozil

Ozil khen ngợi HLV Emery


“Ông ấy là một trong những người có khát khao chiến thắng, ông ấy đang làm tốt công việc của mình. Emery biết khai thác tối đa khả năng của các cầu thủ, ông ấy tạo ra một cuộc cạnh tranh ở tất cả các vị trí buộc chúng tôi phải phát huy những gì tốt nhất của mình”.

“Arsenal đang chơi tốt, tôi tin rằng chúng tôi có thể duy trì phong độ ấn tượng trong một thời gian dài. Emery đang làm tốt công việc, nhưng ông ấy cần thêm thời gian để biến mọi thứ trở nên hoàn hảo, tôi nghĩ rằng ông ấy đủ sức mang về cho Arsenal những danh hiệu”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X