Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

"Điều Mesut Ozil cần làm là rời Arsenal ngay lập tức"

Thứ Bảy 10/10/2020 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã gửi lời khuyên đến tiền vệ Mesut Ozil, ông khuyên cầu thủ sinh năm 1988 nên rời sân Emirates ở Hè 2020.

Ozil được khuyên rời Arsenal


Dưới thời HLV Mikel Arteta, tiền vệ Mesut Ozil không được trọng dụng. Kể từ tháng 6 đến nay anh chưa được ra sân một lần nào. HLV người TBN thậm chí gạch tên số 10 khỏi danh sách dự vòng bảng Europa League của đội bóng thành London.
 
Điều tiền vệ Mesut Ozil cần làm là rời Arsenal ngay lập tức hình ảnh

Ozil nhận được lời khuyên rời Arsenal


Cựu sao Real Madrid đang gặp phải áp lực rất lớn, anh nhận lương 350.000 bảng/tuần, cao nhất ở sân Emirates nhưng gần như chẳng đóng góp gì vào lối chơi của toàn đội. Mới đây, người đại diện đã tiết lộ phản ứng của cầu thủ người Đức khi bị Arteta loại bỏ. Ông Erkut Sogut nói: 

"Ozil không bất ngờ khi không có tên trong danh sách dự vòng bảng Europa League của Arsenal, cậu ấy vẫn đang nỗ lực tập luyện. Hiện tại Ozil vẫn ổn định về mặt tâm lý. Cậu ấy đang cố gắng cải thiện về mặt thể chất. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm trở lại đội hình của Arsenal".

Chứng kiến Ozil không được Arteta trọng dụng nhưng vẫn muốn ở lại, Huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã gửi lời khuyên đến cầu thủ người Đức. Ông nói:

"Arteta không hài lòng với thái độ thi đấu của Ozil. Cậu ấy không thể trở thành tấm gương cho các đồng đội xung quanh. Cậu ấy cũng không đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM. Arsenal muốn loại bỏ Ozil, tất cả đều thấy rõ điều đó".

"Không ai muốn chứng kiến tình cảnh Ozil như thế. Tôi muốn cậu ấy được ra sân thi đấu và phô diễn khả năng của mình. Cậu ấy cần chơi bóng và lựa chọn tốt nhất lúc này là ra đi. Ozil có thể rất tuyệt vời trong màu áo CLB khác. Cậu ấy có thể hối hận khi nhìn lại khoảng thời gian lãng phí vừa qua".

Để tuột mất Thomas Partey vào tay Arsenal, MU bị chỉ trích dữ dội
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson cảm thấy bất ngờ khi MU để tiền vệ Thomas Partey cập bến sân Emirates vào ngày cuối phiên chợ Hè năm nay.
Tony Adams: Chơi bóng tự do và lời khuyên của Arsene Wenger
Tôi hoàn toàn tỉnh táo và không say xỉn trong suốt 6 tuần trước khi Arsene Wenger đến Arsenal.
Guendouzi phủ nhận chuyện hết đất sống ở Arsenal
Matteo Guendouzi khẳng định sự nghiệp của anh ở Arsenal chưa khép lại dù không còn được trọng dụng ở sân Emirates và buộc phải ra đi theo dạng cho mượn.
Arsenal và Mesut Ozil: Mối quan hệ đổ vỡ như thế nào?
Chưa biết tương lai sẽ ra sao với Ozil và Arsenal, nhưng nhân dịp này, trenduongpitch xin được tiết lộ với quý vị và các bạn toàn bộ sự thật về mối quan hệ bị...
Aouar không thất vọng khi từ chối Arsenal
Tiền vệ Houssem Aouar khẳng định anh không hề thất vọng về kỳ chuyển nhượng này sau khi ở lại Lyon dù được liên hệ cập bến Arsenal.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X