Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil nhận chỉ trích thậm tệ từ huyền thoại Arsenal

Thứ Ba 14/08/2018 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mesut Ozil mới phải nhận những chỉ trích thậm tệ từ huyền thoại Paul Merson của Arsenal vì màn trình diễn thất vọng trước Man City.

Merson chỉ trích Ozil và Arsenal

Ở mùa giải năm ngoái, Arsenal tỏ ra vô cùng rệu rã trong giai đoạn cuối triều đại HLV Wenger. Và những vấn đề này đã khiến đội bóng thành London không thể chen chân vào top 4.

HLV Unai Emery đã được đưa về để thay đổi tình hình. Nhưng Paul Merson cho rằng vẫn là một đội bóng tâm lý yếu. Và huyền thoại Arsenal lo ngại rằng vấn đề này sẽ kéo đội bóng lại so với các đối thủ cạnh tranh.

Ozil nhận chỉ trích thậm tệ từ huyền thoại Arsenal hình ảnh

Ozil nhận chỉ trích từ huyền thoại Arsenal


“Nếu bạn muốn làm ra nhiều tiền và cán đích ở vị trí thứ 5 hoặc thứ 6 thì không có gì phải thay đổi ở Arsenal. Nhưng nếu bạn muốn vào top 4 thì các cầu thủ cần phải có tâm lý tốt hơn. Tôi không nghĩ các cầu thủ của Arsenal vẫn chưa có tâm lý đủ mạnh mẽ.

“Khi tỉ số là 2-0 và Bernardo Silva chạy đến ăn mừng với các CĐV, Ozil có vẻ đã sụp đổ hoàn toàn và trận đấu kết thúc ngay lúc đó. Toàn đội Arsenal giống như những chàng trai đáng yêu. Ngay cả Granit Xhaka cũng không thể giúp họ trở lại. Bạn không bao giờ thấy được tinh thần chiến đấu của Arsenal vào lúc này”.

Lehman phản pháo

Trong khi Merson cho rằng Arsenal đang thụt lùi thì một cựu cầu thủ khác của đội bóng là Jens Lehmann cho rằng HLV Emery đang tạo ra sự lạc quan thời hậu Wenger.

“Tôi không nghĩ Emery phải cải tổ lại đội bóng. Ông ấy đến đây khi môi trường đã là quá hoàn hảo. Các cầu thủ có thái độ tốt. Tôi kỳ vọng nhiều hơn ở trận đấu với Chelsea sắp tới. Dù gì, Emery cũng mới đến đây làm việc và cần thêm thời gian để hòa nhập”.

Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X