Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil lười biếng và không xứng đáng đá chính cho Arsenal

Thứ Ba 03/10/2017 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Paul Merson chê bai tiền vệ người Đức không có được tinh thần nỗ lực chăm chỉ cần thiết để xứng đáng khoác áo Pháo Thủ.

Mesut Ozil đã vắng mặt từ derby London trên sân Chelsea hồi giữa tháng Chín nhưng cũng kể từ trận hòa kiên cường đó cho đến nay, Arsenal thi đấu rất tốt với những chiến thắng liên tiếp mà không cần sự phục vụ của anh. Rõ ràng không có tiền vệ người Đức, đội chủ sân Emirates vẫn đang sống khỏe và đó khiến con đường đá chính trở lại càng trở nên gập ghềnh khi anh bình phục.

Ozil luoi bieng va khong xung dang da chinh cho Arsenal hinh anh
Mesut Ozil bị chỉ trích lười biếng và không xứng đáng đá chính cho Arsenal

Huyền thoại Paul Merson vốn dĩ không có thiện cảm với Ozil vì phong độ trồi sụt của anh, đương nhiên nhân cơ hội này để chỉ trích cựu ngôi sao Real Madrid về sự lười biếng để thể hiện quan điểm bi quan về khả năng giành lại vị trí xuất phát của anh. Phát biểu của cựu tiền đạo Pháo Thủ 49 tuổi:

“Ozil không thể đá chính trở lại cho Arsenal vì cậu ta không có được tinh thần nỗ lực chăm chỉ cần thiết để xứng đáng điều đó. Điểm chung của mọi cầu thủ đẳng cấp thế giới trong vòng 15-20 năm qua là gì? Họ có tài năng, họ có bản lĩnh và quan trọng hơn cả, họ chăm chỉ. Ozil không làm được gì trong nhiều trận đấu vì sự lười biếng của mình và do vậy, cậu ta chẳng nên chơi bóng nữa.”

“Tôi xem Zinedine Zidane thi đấu và anh ấy chăm chỉ. Tôi đối đầu David Beckham đủ nhiều ở Man Utd và bạn không thể tưởng tượng anh ấy hoạt động chăm chỉ như nào bên cánh phải, một tần suất lên xuống đến đáng sợ. Họ mới xứng đáng là những ngôi sao trụ cột của đội bóng, không phải Ozil. Đáng khen cho Wenger khi ông ấy sẵn sàng loại bỏ cậu ta ra và giờ Arsenal đang chơi tốt hơn hẳn.”

Với tình hình không còn cần nhau như hiện tại thì cửa rời Arsenal của Mesut Ozil theo dạng tự do sau mùa giải này càng tăng cao. Hợp đồng hiện tại giữa đôi bên chỉ còn lại chưa đầy một năm và không có dấu hiệu sẽ được gia hạn.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X