Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil lo sợ Alexis Sanchez sắp rời Arsenal

Thứ Năm 13/07/2017 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ tuyển Đức lên tiếng kêu gọi người đồng đội Chile khước từ lời dụ dỗ từ Man City và nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Pháo Thủ thành London.

Mặc cho đã được HLV Arsene Wenger công khai trấn an, CĐV Arsenal vẫn đứng ngồi không yên với tương lai của Alexis Sanchez, trong bối cảnh tiền đạo người Chile chỉ còn lại một năm hợp đồng và được Man City mời gọi bằng những hứa hẹn khó cưỡng. Bên cạnh đó, Pháo Thủ thành London chịu thêm bất lợi không nhỏ trong quá trình thương thảo khi vắng bóng ở Champions League mùa giải tới đây.

Ozil lo so Alexis Sanchez sap roi Arsenal hinh anh
Ozil lo sợ Alexis Sanchez sắp rời Arsenal

Giờ, đích thân những người đồng đội cũng phải lên tiếng thúc giục Alexis Sanchez nhanh chóng đưa ra quyết định về chuyện đi ở của mình. Như Mesut Ozil, mặc dù thừa nhận không có chút thông tin cũng như quyền hạn gì về tương lai của Alexis Sanchez, anh vẫn mong muốn đối tác ăn ý trên hàng công tiếp tục gắn bó với Emirates vì những thành công trước mắt dành cho Arsenal.

“Thú thật là tôi không nắm rõ tình hình, nhưng tôi hy vọng Alexis Sanchez. Đối với tôi, cậu ấy là cầu thủ giá trị và đẳng cấp nhất nhì thế giới, trên hết với phong cách chơi bóng hoàn toàn phù hợp với Arsenal. Tất cả chúng ta đều đã được thấy cậu ấy xuất sắc như thế nào suốt những mùa giải qua.”

“Tất nhiên, quyết định cuối cùng vẫn nằm trong tay Alexis và tôi không thể can thiệp. Vậy nhưng cũng không ai mong muốn điều tồi tệ đó xảy ra hết. Nếu Alexis ra đi, cơ hội giành những danh hiệu và thành công của Arsenal sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.”

Kỳ Confed Cup 2017 mới kết thúc giúp Alexis Sanchez không phải tập trung sớm cùng Arsenal và do đó cũng tạm tránh được các cầu hỏi của đồng đội. Tiền đạo người Chile sẽ vắng mặt trong mùa hè du đấu bận rộn với 6 trận giao hữu.

Sau những chuyến làm khách trước các đối thủ địa phương ở Úc, Pháo Thủ sẽ bước vào giải ICC 2017 để chạm trán Bayern Munich và Chelsea trên đất Trung Quốc. Sau cùng, thầy trò Wenger sẽ trở về sân nhà để tổ chức Emirates Cup và tiếp đón những Benfica hay Sevilla, trước khi tái ngộ hàng xóm Chelsea trong trận Siêu Cúp Anh 2017 mở màn mùa giải mới.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X