Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ozil lên tiếng phản pháo chỉ trích từ huyền thoại Arsenal

Chủ Nhật 03/09/2017 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mesut Ozil vừa lên tiếng đáp trả những chỉ trích mà anh phải nhận từ các cựu cầu thủ Arsenal suốt thời gian qua và kêu gọi họ ủng hộ đội bóng trong thời gian khó khăn này.
Ozil len tieng phan phao chi trich tu huyen thoai Arsenal hinh anh
Ozil chơi tệ trong trận gặp Liverpool mới đây

Trong thời gian gần đây, những chỉ trích hướng về phía Ozil liên tục xuất hiện với tần suất dày đặc hơn. Nhiều người cho rằng ngôi sao trị giá 42 triệu bảng của Pháo thủ không chịu hoạt động tích cực vì đội bóng và không thể tạo ra được những khoảnh khắc quyết định trong các trận cầu lớn. Những huyền thoại của Arsenal như Tony Adams, Martin Keown, Emmanuel Petit, Ian Wright hay Paul Merson đều đã lên tiếng chỉ trích cách thi đấu của Ozil, đặc biệt là ở hai trận thua liên tiếp trước Stoke và Liverpool vừa qua.

Mới đây, Ozil đã kỷ niệm 4 năm ngày chính thức đầu quân cho Arsenal. Cầu thủ người Đức đã đăng tải một thông điệp khẳng định anh rất thích quãng thời gian ở London. Bên cạnh đó, Ozil cũng dành một vài lời cho các huyền thoại Arsenal vì liên tục chỉ trích thay vì ủng hộ đội bóng vào lúc này.
Các cầu thủ Arsenal đã không còn tôn trọng Wenger
Huyền thoại Paul Merson đau lòng thừa nhận sau khi chứng kiến đội bóng cũ bị Liverpool vùi dập 4 bàn không gỡ ở Anfield.

“Cá nhân tôi đã phải chịu khá nhiều chỉ trích trong quãng thời gian thi đấu tại London. Họ cho rằng phí chuyển nhượng của tôi quá đắt, tôi quá tham lam, ngôn ngữ cơ thể kém và thiếu tinh thần chiến đấu. Nhiều lời bình luận được viết ra từ những người lạ nhưng một số xuất phát từ các cựu cầu thủ, cả thành công lẫn không thành công ở CLB.

“Mặc dù những lời chỉ trích là một phần mà các cầu thủ bóng đá luôn phải đối mặt nhưng tôi mong muốn các huyền thoại hãy ứng xử như là huyền thoại. Lời khuyên của tôi dành cho những cựu Pháo thủ này là: hãy dừng chỉ trích và bắt đầu ủng hộ đội bóng nhiều hơn”.

Ozil cũng chia sẻ thêm rằng việc anh gặp khó khăn tại Premier League trong những ngày đầu là phải cố thích nghi với một vai trò mới cũng như phải thích nghi với một giải đấu mới.

“Mặc dù ban đầu tôi khá chật vật khi mới đến Premeir League nhưng tôi chấp nhận thử thách này. Tôi khởi đầu với vị trí tiền vệ cánh trái và thú thật là tôi không hứng thú với vị trí này cho lắm. Tôi chơi tốt hơn ở vị trí “số 10”. Tôi có thể kiểm soát trận đấu và tạo ra các cơ hội khi chơi tại đây.

“Premier League đòi hỏi thể lực nhiều hơn so với La Liga cũng như Bundesliga. Những pha tranh chấp 1-1 khó nhằn hơn nhiều và các đội bóng nhỏ cũng có một đội hình chất lượng để đánh bại bạn. Ngoài ra, giải đấu này không có kỳ nghỉ đông. Vì vậy, một mùa giải tại đây rất dài và khiến bạn cạn kiệt thể lực, nhất là nếu bạn phải chơi ở đấu trường châu Âu cũng như đội tuyển quốc gia cùng lúc”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X