Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil gợi ý về tương lai tại Arsenal

Thứ Năm 16/01/2020 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil có kế hoạch ở lại Arsenal cho tới khi kết thúc hợp đồng vào hè năm 2021.

Ozil trên đà hồi sinh


Hợp đồng của Mesut Ozil với Arsenal còn thời hạn 18 tháng nữa là đáo hạn. Trong suốt thời gian qua, đã có rất nhiều đồn đoán về tương lai của tiền vệ người Đức.

Trong vòng 2 năm qua, Ozil sa sút đáng kể. Dưới thời Unai Emery, anh không những liên tục dự bị mà thậm chí còn nhiều lần không được đăng ký. Phải tới khi Mikel Arteta lên nắm quyền, Ozil mới có dấu hiệu trở lại.

Mesut Ozil gợi ý về tương lai tại Arsenal hình ảnh
Mesut Ozil đang có dấu hiệu khởi sắc

Tiền vệ 31 tuổi đã có sự thay đổi ngay từ sân tập tới sân đấu. Từng là đồng đội của Ozil, Arteta rất hiểu và biết phát huy khả năng của anh.

Nói về tương lai


Những tin đồn Ozil rời Arsenal cũng không còn rộ như trước. Mới đây, cầu thủ người Đức đích thân nói với beIN Sports về tương lai của mình:

“Tôi rất hài lòng với hợp đồng của mình và sẽ tiếp tục ở đây trong mùa này cộng mùa tới. Tôi không thể nói cho bạn biết tương lai sẽ mang lại điều gì, tôi rất hào hứng về tương lai, nhưng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra.”

Mikel Arteta va Ozil
Tiền vệ người Đức ủng hộ tân HLV Mikel Arteta

Hiện tại, Ozil đang tập trung để giúp Arsenal có cái kết chiến dịch 2019-20 tốt nhất có thể. Top 4 Premier League đã vượt ngoài tầm với Pháo thủ với hiện chỉ có vị trí thứ 10 với 11 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Chelsea.

Arsenal sẽ nhắm đến mục tiêu chinh phục Europa League và FA Cup trong phần còn lại. Trọng trách được giao cho Arteta – người đang nhận được nhiều lời khen. Trở lại Arsenal cuối tháng 12, cựu tiền vệ này đã giúp họ khởi sắc về thành tích (thắng 2, hòa 1 sau 3 trận gần nhất).

Ngoài ra, Pháo thủ cũng có lối chơi rõ ràng. Ozil tin rằng Arteta là người phù hợp trên cương vị thuyền trưởng Arsenal. “Về cơ bản, những phẩm chất cũ của Arsenal đã quay lại. Chiến đấu và kiểm soát trận đấu, có bóng mọi lúc.”

“Đây là những điều mà anh ấy đang làm việc với chúng tôi và bạn có thể thấy điều đó - mọi người đều thoải mái, tươi cười, tận hưởng thời gian của họ. Đó là điều làm cho chúng tôi thành công. Tôi nghĩ đó là người phù hợp với CLB.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X