Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ozil lấp lửng chuyện gia hạn hợp đồng với Arsenal

Thứ Năm 28/04/2016 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với truyền thông Đức, tiền vệ Mesut Ozil cho biết anh không muốn vội vàng trong việc gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Ozil dang co dau hieu khong hanh phut o Arsenal
Ozil đang có dấu hiệu không hạnh phúc ở Arsenal

Đây đang là một trong những mùa giải hay nhất sự nghiệp của Mesut Ozil khi anh có 18 đường kiến tạo và 6 bàn thắng sau 33 trận trong màu áo Arsenal. Tuy vậy, thành tích cá nhân đó không giúp ích nhiều cho Pháo thủ khi họ hụt hơi vào cuối mùa và đành chấp nhận mục tiêu giữ lấy tấm vé dự Champions League.

Điều này làm dấy lên những nghi vấn về tương lai của Ozil khi gần đây có những thông tin cho rằng anh không hài lòng với HLV Arsene Wenger và tham vọng của đội bóng. Tuy nhiên, theo khẳng định của cầu thủ người Đức, anh không vội gia hạn vì hợp đồng hiện tại vẫn còn hiệu lực đến năm 2018.

“Không việc gì phải vội cả. Tôi còn những hai năm trong hợp đồng với Arsenal. Chúng ta sẽ xem mọi chuyện ra sao vào cuối mùa”, Ozil lấp lửng.

Ở mùa giải năm nay, sự sa sút nghiêm trọng của Arsenal khiến các CĐV vô cùng thất vọng và đã có không ít người kêu gọi HLV Wenger ra đi. Không những vậy, đội bóng còn tăng giá vé vào sân lên một cách quá đáng và khiến CĐV phẫn nộ khi cố tình không đến sân ở trận gặp West Brom vừa qua.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X