Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil lập kỷ lục sau trận Arsenal 2-0 Tottenham

Thứ Bảy 18/11/2017 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mesut Ozil đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Tottenham. Điều anh cũng giúp anh tạo nên một kỷ lục ở Premier League.

          

Đáp trả những nghi ngại của NHM về sự mờ nhạt ở những trận cầu lớn, tiền vệ Mesut Ozil đã có màn trình tuyệt hay trong trận derby vùng Bắc London gặp đội khách Tottenham. Không những tung ra nhiều đường chuyền nguy hiểm cho đồng đội, Ozil còn đóng góp dấu giày vào bàn thắng mở tỷ số của Arsenal, khi thực hiện đường tạt bóng rất chuẩn xác giúp hậu vệ đồng hương Shkodran Mustafi bật cao đánh đầu làm tung lưới Spurs.

ozil
Ozil chơi hay trong chiến thắng của Arsenal trước Tottenham

Với pha kiến tạo này, Mesut Ozil đã lập kỷ lục kiến tạo sau trận derby bắc London. Theo trang thống kê Opta, kể từ thời điểm ra mắt Arsenal hồi tháng 9/2013, tiền vệ người Đức đã có tổng cộng 45 pha kiến tạo tại giải Ngoại hạng Anh. Trong khoảng thời gian này, không có cầu thủ nào kiến tạo nhiều hơn Ozil tại giải đấu cao nhất xứ sương mù. Đây cũng là pha kiến tạo thứ 3 của Ozil trong 4 trận gần nhất cho Arsenal tại Ngoại hạng Anh.

Ở trận này, Ozil đã thi đấu khá ấn tượng. Trong suốt 84 phút thi đấu trên sân, cựu sao Real Madrid đã nhiều lần khiến hàng phòng ngự Tottenham chao đảo với những pha chuyền bóng nguy hiểm của mình. Nếu như Sanchez hay Bellerin dứt điểm chuẩn xác hơn, có lẽ Ozil đã tạo nên hat-trick kiến tạo cho Arsenal ở trận derby lần này.

Với việc đánh bại Tottenham ở vòng 12 NHA, thầy trò Wenger đã thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ này còn 1 điểm. Cách biệt giữa họ với Man City cũng chỉ còn 9 điểm. Nếu tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng ở những vòng đấu tới, viễn cảnh trở lại tốp 4 của Pháo thủ hoàn toàn sáng sủa.

Thanh Long (TTVN)

Highlight Arsenal vs Tottenham vòng 12 NHA

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X