Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ozil lại khiến người Arsenal tỏ thái độ khi ủng hộ linh vật

Thứ Tư 11/11/2020 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong động thái mới nhất, ‘ngôi sao truyền thông’ Mesut Ozil đã có hành động chào đón chủ khủng long linh vật trở về Emirates.

Gunnersaurus trở lại Arsenal


Một tháng sau scandal sa thải người đóng linh vật Jerry Quy, Arsenal liên tục nhận những lời chỉ trích nặng nề. Theo đó, tiền vệ Mesut Ozil đã nói thay tiếng lòng của fan hâm mộ cũng như các cựu danh thủ, và sẵn sàng trả lương cho người đàn ông đóng linh vật đến khi nào anh không còn khoác áo Arsenal.

Không rõ BLĐ Pháo thủ phản ứng ra sao trước những thông tin như vậy, nhưng có một điều chắc chắn họ vẫn tỏ thái độ với Mesut Ozil bằng cách gạch tên cầu thủ này khỏi danh sách tham dự Europa League và Premier League.

Mới đây, trang Twitter của linh vật Gunnersaurus đã đăng tải hình ảnh xuất hiện trở lại SVĐ cùng dòng mô tả: “Trở lại Emirates ngày hôm nay”. Khỏi phải nói động thái này đã khiến người hâm mộ Arsenal hào hứng đến mức nào. Nhưng mặt khác, hình ảnh Gunnersaurus cũng là minh chứng cho thấy hành động không đẹp của đội bóng thành London, khi thẳng thừng sa thải giữa tình hình dịch bệnh.

Mesut Ozil lại khiến Arsenal tỏ thái độ khi ủng hộ linh vật hình ảnh

Mesut Ozil tiếp tục có hành động khiến BLĐ Arsenal khó chịu


Ngay lập tức, Mesut Ozil cũng retweet (chia sẻ) bài đăng này và tiếp lời: “Rất vui được thấy bạn quay trở lại nơi mình thuộc về”.

Nhiều CĐV đã để lại những bình luận bên dưới với nhiều sắc thái khác nhau. “Tôi cứ tưởng anh ta (Ozil) mới là người đóng vai linh vật cơ, vì nhận lương chẳng lẽ ngồi không?”, đến những lời động viên: “Gunnersaurus đã trở lại nơi mình thuộc về, giờ chúng ta cần Ozil quay lại sân cỏ”, “Mesut 1-0 Arsenal”.

Trong quãng thời gian không được thi đấu tại Arsenal, tiền vệ người Đức đã làm rất nhiều công việc ngoài lề như từ thiện, tư vấn tài chính, kinh doanh cá nhân và vẫn luôn cập nhật tình hình các trận đấu của Arsenal như bộ phận truyền thông của CLB.

Thực hư việc linh vật Arsenal nhận lương 80 nghìn bảng/tuần?
Những ngày qua, câu chuyện Arsenal sa thải linh vật Gunnersaurus đã khiến cộng đồng mạng nổi sóng. Vậy đội chủ sân Emirates tiết kiệm được bao nhiêu với hành...
Mesut Ozil thực hiện 4 pha kiến tạo ở đẳng cấp cao
Trong buổi tập mới đây của Arsenal, tiền vệ Mesut Ozil gây ấn tượng khi thực hiện tới 4 pha kiến tạo ở đẳng cấp cao.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X