Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil: "Lacazette có thể thành công như Benzema"

Thứ Hai 30/10/2017 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mesut Ozil tin rằng người đồng đội Alexandre Lacazette có đủ sự thông minh và cả tinh thần cống hiến để trở nên thành công như ngôi sao Karim Benzema của Real Madrid.
Ozil Lacazette co the thanh cong nhu Benzema hinh anh
Ozil tự tin vào khả năng thành công của tiền đạo Lacazette

Lacazette đã hoàn tất việc chuyển đến Arsenal với mức phí 52 triệu bảng mùa hè vừa qua. Cho đến giờ, ngôi sao người Pháp đã ghi được 5 bàn thắng sau 10 lần ra sân cho Pháo thủ.

Phải từ trận đấu với Everton, NHM Arsenal mới có cơ hội chứng kiến bộ ba Ozil, Lacazette và Sanchez kết hợp cùng nhau. Và đó là trận đấu mà cả ba đều đã điền tên mình lên bảng tỉ số. Trước Swansea, tam tấu này không chơi ấn tượng như vậy nhưng cũng có đóng góp để giúp Pháo thủ tạo ra màn lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng 2-1 chung cuộc.
Đây! Bến đỗ cực kỳ bất ngờ của Sanchez
Theo The Sun, Everton đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Alexis Sanchez bên phía Arsenal.

Khi được hỏi liệu Lacazette có thể trở thành Benzema mới hay không, tiền vệ Mesut Ozil đã chia sẻ với tờ SFR Sport của Pháp rằng: “Tôi nghĩ lối chơi của Lacazette có đôi chút khác biệt. Nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ thành công như Benzema. Cậu ấy là một cầu thủ rất khiêm tốn và luôn tập luyện chăm chỉ. Tôi mong rằng cậu ấy sẽ ghi nhiều bàn như Benzema cho đội tuyển Pháp trong tương lai”.

Sau quãng thời gian đầu chưa kịp thích nghi với môi trường bóng đá Anh, giờ đây Lacazette đã vượt qua Olivier Giroud để chiếm lấy suất đá chính trong đội hình Arsenal. Khả năng dứt điểm của Lacazette là cực kỳ xuất sắc và anh rất ít khi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn giống như Giroud.

Nhưng Lacazette không có được khả năng liên kết với các vệ tinh xung quanh tốt như Giroud. Phải đối đầu với đội bóng tổ chức hàng thủ nhiều tầng lớp như Swansea, Lacazette dễ dàng bị ngăn chặn. Trong khi đó, Lacazette cũng không thể phối hợp để mở ra cơ hội cho Sanchez hoặc Ozil. Đó là vấn đề lớn bởi trong sơ đồ 3 hậu vệ mà HLV Wenger đang sử dụng, Sanchez bị đẩy ra khá xa ở hành lang cánh và không có mấy cơ hội xộc vào trung lộ đối phương nếu Lacazette không hỗ trợ. Để có thể vươn tới tầm Benzema, chắc chắn Lacazette sẽ còn phải cố gắng rất nhiều.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X