Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Ozil là ngôi sao lớn nhất của Arsenal”

Thứ Sáu 22/04/2016 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Per Mertesacker khẳng định, tiền vệ Mesut Ozil là cầu thủ có phong độ tốt nhất của Arsenal ở mùa giải này.


Tiền vệ Mesut Ozil đang có một mùa giải thăng hoa trong màu áo Arsenal, đến thời điểm hiện tại tuyển thủ người Đức đã có 18 đường kiến tạo và 6 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh. Phong độ đó giúp tiền vệ người Đức lọt vào danh sách rút gọn cho giải thưởng Cầu thủ hay nhất mùa. Nhưng những nỗ lực của Ozil không thể giúp Pháo thủ hướng đến những danh hiệu lớn. Lúc này, đội bóng chủ sân Emirates đã bị loại ở tất cả các giải đấu Cúp. Ở đấu trường Premier League họ cũng gần như không còn khả năng vô địch.
Tien ve Ozil la ngoi sao lon nhat cua Arsenal hinh anh
Ozil có 18 đường kiến tạo ở mùa giải này
Chứng kiến phong độ ấn tượng của Ozil ở mùa giải này, trung vệ Per Mertesacker cho rằng: “Ozil là ngôi sao lớn. Một khi sung sức, cậu ấy sẽ luôn là chính mình. Cậu ấy là một trong những cầu thủ có nhãn quan chiến thuật tốt nhất giải đấu. Từ Real Madrid đến Arsenal, Ozil luôn thể hiện khả năng của mình. Mùa này, cậu ấy là cầu thủ tốt nhất của chúng tôi. Đội bóng phải giữ chân những cầu thủ quan trọng như vậy. BLĐ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cậu ấy. Tôi tin rằng Ozil sẽ chấp nhận ở lại Emirates”.
Góc Arsenal: Thắng West Brom và niềm tin trở lại? Không đâu!
Bất chấp đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước West Brom, bất chấp kết quả từ giờ đến cuối mùa 2015/16 ra sao, chiến dịch này của Arsenal vẫn nhuộm một màu...
Nếu ở trạng thái tốt nhất, cậu ấy có thể ghi 10 bàn và kiến tạo 20 lần mỗi mùa. Điều đó cho thấy, Ozil đáng giá đến 30 điểm và như thế, cậu ấy có đóng góp rất quan trọng cho đội bóng. Cậu ấy có thể giúp chúng tôi giành được những thắng lợi quan trọng. Trong đội hình Arsenal, Ozil là ngôi sao có khả năng tạo ra đột biến lớn nhất. Cậu ấy đang trải qua một mùa giải tuyệt vời. Tôi tin rằng trong tương lai cậu ấy sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa”, cầu thủ người Đức tiếp tục.
tien ve Mesut Ozil hinh anh 2
Mertesacker tin rằng Ozil là cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal
Hiện tại, Arsenal đang phải chật vật để cạnh tranh một vị trí trong Top 4. Phong độ của Ozil ở giai đoạn cuối mùa cũng là không cao. Trong năm 2016, cầu thủ người Đức mới chỉ có 3 đường kiến tạo thành bàn. Cựu cầu thủ Real Madrid vẫn còn cơ hội phá vỡ kỷ lục kiến tạo của trong một mùa giải của huyền thoại Henry. Nhưng muốn làm được điều đó, Ozil cần nhanh chóng lấy lại khả năng của mình.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X