Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal: “Ozil là cầu thủ tuyệt vời, Arteta phù hợp hơn Emery”

Thứ Ba 19/05/2020 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lukas Podolski cho biết Mesut Ozil vẫn là một cầu thủ vĩ đại của Arsenal.

Bên cạnh đó, cựu tuyển thủ Đức cũng tin Mikel Arteta sẽ chứng tỏ là một HLV phù hợp nhất với đội bóng, hơn cả Unai Emery.

Podolski tin Ozil và Arteta

Những nghi ngờ về phong độ của Mesut Ozil đã xuất hiện vài năm qua. Từng là trụ cột không thể thay thế song sau khi được dành một bản hợp đồng có lương kỷ lục (350 nghìn bảng/ tuần), tiền vệ người Đức sa sút thảm hại.

Cựu sao Arsenal Ozil là cầu thủ tuyệt vời, Arteta phù hợp hơn hình ảnh
Podolski đặt niềm tin vào Arteta và Ozil tại Arsenal

Tuy nhiên, đẳng cấp của Ozil đã được công nhận và là một trong những cầu thủ giàu sáng tạo nhất của Premier League. Khi đỉnh cao cao phong độ, người đàn ông 31 tuổi này có khả năng xoay chuyển cục diện trận đấu.

Mikel Arteta đang cố gắng hồi sinh Ozil sau khi lên thay Unai Emery. Người cũ Podolski mong đợi đồng hương của mình sẽ làm câm nín những nghi ngờ. Cựu tuyển thủ Đức nói với Sky Sports:

“Không có tranh luận nào với tôi. Ozil là một cầu thủ tuyệt vời. Đôi khi có một vấn đề với HLV hoặc có thể liên quan đến chấn thương những điều này vẫn xảy ra trong bóng đá và đôi khi bạn phải đối phó với tình huống.”

“Tôi nghĩ rằng tình hình đã khả quan hơn với Ozil và Arteta. Họ đã từng chơi cùng nhau và hiểu rõ nhau. Ozil trở lại sân cỏ và những trận đấu vừa qua tôi thấy cậu ấy làm tốt hơn hẳn.”

“Đôi khi bạn có một HLV và bạn không thể đáp ứng bởi cái nhìn về bóng đá khác nhau. Arteta trở lại Arsenal và bạn thấy đội bóng có tổ chức hơn, chiến đấu và kỷ luật hơn.”

“Tôi hy vọng họ có thể xây dựng một đội ngũ tốt trong vài năm tới. Họ có thể làm được nhưng họ phải làm việc cùng nhau.”

HLV Wenger
Pháo thủ đi xuống trong giai đoạn cuối thời Wenger

Nếu Arteta có thể khiến Ozil thức giấc, Arsenal có thể thoát ra khỏi chu kỳ lận đận đã xuất hiện từ cuối triều đại Arsene Wenger. Podolski thừa nhận rằng Pháo thủ không là chính mình những năm gần đây

Người đàn ông đã dành 3 năm với Arsenal trong khoảng thời gian từ 2012 đến 2015 nói thêm: “CLB có tiềm năng song những gì trải qua là không đủ tốt. Tôi nghĩ rằng họ biết điều đó. Họ có tiềm năng, lịch sử, cơ sở vật chất và tôi nghĩ họ cũng có tiền.”

“Một CLB như Arsenal phải nhắm đến dự Champions League hàng năm. Tất nhiên, Premier League là khó khăn ngay cả với những đội nhỏ hơn. Nó không giống như các giải đấu khác với 2 hoặc 3 đội tranh vô địch.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X