Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ozil là cầu thủ tệ nhất thế giới khi không có bóng"

Thứ Tư 01/07/2020 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Merson cho rằng Mesut Ozil là một trong những cầu thủ tệ nhất thế giới khi không có bóng trong chân.
Ozil đã vắng mặt ở 3 trong 4 trận đấu gần nhất của Arsenal kể từ khi Premier League trở lại giữa tháng 6. Cầu thủ 31 tuổi chưa được chơi phút nào trong giai đoạn này dù Arsenal gặp nhiều khó khăn ở khâu sáng tạo trong tấn công. Dù vậy, Ozil vẫn đút túi mức lương 350.000 bảng/tuần, nhiều nhất CLB.

Arteta cho biết Ozil vắng mặt là vì yếu tố thể lực. Dù vậy, quyết tâm cống hiến của Ozil là điều cũng bị đặt dấu hỏi. Tiền vệ người Đức còn hợp đồng đến mùa hè năm sau. Nhưng Merson cho rằng Arsenal khó lòng thanh lý Ozil trước khi thời hạn hợp đồng kết thúc.

Ozil là cầu thủ tệ nhất thế giới khi không có bóng hình ảnh

Ozil là cầu thủ tệ nhất thế giới khi không có bóng


Merson cho rằng Ozil là người có lỗi khi đút túi một khoản tiền lớn mà không chịu nỗ lực. Ông cũng khẳng định cầu thủ người Đức không phù hợp với kế hoạch của HLV Arteta lúc này.

“Tôi nghĩ Ozil là một ví dụ điển hình của một cầu thủ phải chơi trong một đội hình chất lượng. Đó là một đội bóng phải áp đảo trong các trận đấu. Cậu ấy phải chơi trong một đội hình dễ dàng thành công.

Cậu ấy không thể chơi trong đội hình hiện tại của Arsenal. Cậu ấy sẽ không thay đổi lối chơi của mình khi đã bước sang tuổi 30. Arsenal cũng sẽ không thay đổi lối chơi vì cậu ấy.

Ozil không lui về, không theo người. Chỉ khi bạn cầm bóng tới 70% thời lượng mỗi tuần thì bạn mới cần Ozil và khi đó cậu ấy mới chơi bóng được. Chúng ta đều biết Ozil chơi thế nào. Đưa bóng cho cậu ấy và cậu ấy sẽ tìm thấy bạn. Nếu bạn không có bóng, cậu ấy sẽ không thể giành nó lại cho bạn, dù là vì tình yêu hay tiền bạc. Cậu ấy không quan tâm khi đội không có bóng. Tại sao bạn có thể trao cho ai đó 350.000 bảng/tuần khi chúng ta đều biết đó là phong cách chơi của cậu ấy?

Nếu không có bóng, Ozil là một trong những cầu thủ tệ nhất thế giới. Kể thử cho tôi nghe một cái tên tệ hơn xem? Tôi chưa bao giờ thấy ai trông hờ hững đến thế khi đội nhà không có bóng.

Liệu Arsenal có thể lập được một đội quanh cậu ấy không? Ở thời điểm này, bạn không thể làm điều đó. Họ sẽ không thay đổi điều đó vì cậu ấy. Ozil sẽ nhận 350.000 bảng/tuần và cuộc đời đang nở hoa với cậu ấy.

Arsenal phải đàm phán với cậu ấy, có lẽ Ozil sẽ nhận 200.000 bảng/tuần ở một nơi khác. Tôi không biết thương vụ này có diễn ra được không. Ozil có thích chơi bóng không? Nếu cậu ấy yêu bóng đá, có lẽ cậu ấy đã đạt thỏa thuận ra đi rồi. Nhưng nói thì dễ hơn làm. Không ai muốn mất 150.000 bảng mỗi tuần cả, dù bạn có kiếm được bao nhiêu tiền. Có ai đủ điên để ném tiên qua cửa sổ chứ, dù bạn có là ai”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X