Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil là bài học sai lầm để Arsenal tránh nuông chiều Aubameyang

Thứ Ba 28/01/2020 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn Shaka Hislop khẳng định đội bóng thành London không nên tăng lương cho tiền đạo ngôi sao người Gabon để tránh những hệ lụy như nhiều sai lầm phạm phải trong quá khứ.

Dẫu cho Arsenal có thi đấu tệ hại đến đâu, Aubameyang vẫn luôn là đầu tàu với phong độ ổn định và hiệu suất bàn thắng thăng hoa của mình. Việc được ưu ái trao cho tấm băng đội trưởng là phần thưởng xứng đáng cho tiền đạo người Gabon.

Ozil là bài học sai lầm để Arsenal tránh nuông chiều Aubameyang hình ảnh
Aubameyang và Ozil

Thậm chí trong bối cảnh Aubameyang có thể ra đi bất cứ lúc nào, nhất là với viễn cảnh không được tham dự Champions League, một lời đề nghị gia hạn hợp đồng và tăng lương cũng nên là bước đi thiết yếu của ban lãnh đạo đội bóng thành London.

Tuy nhiên, cựu danh thủ Shaka Hislop thể hiện quan điểm phản đối của mình về chuyện này. Chia sẻ ý kiến cụ thể của người gác đền tuyển Trinidad & Tobago một thời tung hoành ở Premier League, với ví dụ tiêu biểu được rút ra từ Mesut Ozil:

“Arsenal nuông chiều Ozil đến nỗi sẵn sàng gánh khoản lương lên tới 350.000 bảng/tuần của cậu ấy, bất chấp những đóng góp chuyên môn không hề tương xứng. Bên cạnh đó, việc phá vỡ cấu trúc lương bổng của tập thể này gây ra lục đục nội bộ trong phòng thay đồ cũng như ảnh hưởng đến tài chính vốn được đầu tư cho các kế hoạch chuyển nhượng.”

“Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Arsenal tiếp tục làm điều vô nghĩa đó với Aubameyang. Cậu ấy xuất sắc thật đấy, nhưng cũng đã ngoài 30 tuổi và không còn ở đỉnh cao sự nghiệp được bao lâu nữa, chưa kể không còn toàn tâm toàn ý để cống hiến. Đáng lý ra, Arsenal cần phải nhanh chóng Aubameyang với cái giá cao nhất có thể, chứ không phải đi lặp lại sai lầm như với Ozil.”

Barca muốn có Aubameyang theo cách không tưởng
Barca hỏi mượn Aubameyang của Arsenal, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 6 triệu euro mượn cầu thủ người Gabon đến hết mùa giải.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X