Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Ozil không xứng đáng góp mặt trong đội hình tuyển Đức”

Thứ Bảy 17/10/2015 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại bóng đá Đức, Lothar Matthaus khẳng định tiền vệ Mesut Ozil không xứng đáng góp mặt trong đội hình tuyển Đức.


Tiền vệ Mesut Ozil đang chơi thăng hoa trong màu áo Arsenal. Từ đầu mùa giải 2015/16, tuyển thủ người Đức là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất trong màu áo Pháo thủ. Tính tới thời điểm hiện tại, Ozil đã có được 1 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn. Từ khi cập bến Emirates từ năm 2013, cầu thủ sinh năm 1988 luôn được đánh giá là tiền vệ kiến thiết xuất sắc nhất Premier League. Trong màu áo Arsenal, Ozil vẫn trình diễn những phẩm chất kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật cực tốt của mình.
tien ve Mesut Ozil khong xung dang gop mat trong doi hinh tuyen Duc hinh anh
Matthaus cho rằng Ozil không xứng đáng có mặt trong đội hình tuyển Đức
Thế nhưng, phong độ của Ozil không thuyết phục được huyền thoại ngoài Đức Lothar Matthaus. Cựu cầu thủ của ĐT Đức cho rằng ngôi sao của Arsenal không xứng đáng góp mặt trong hai trận đấu áp chót vòng loại Euro 2016 vừa qua. “Theo quan điểm của tôi, bộ ba tấn công của ĐT Đức sẽ như thế này: phải Bellarabi, trái Reus và Gotze đá hộ công. Không có chỗ cho Mesut Ozil. Những gì anh ấy thể hiện là không thuyết phục, điểm yếu của cậu ấy chính là sự ổn định. Lúc này, phong độ của anh ấy trong màu áo ĐTQG là không tốt, bạn thấy đấy trong trận đấu với CH Ailen, anh ấy đã chơi rất thất vọng. Việc Ozil chơi không đúng sức là một trong những nguyên nhân khiến ĐT Đức thất bại”.
Chỉ có Pep Guardiola mới thay thế nổi vị trí của Wenger
(Bongda24h.vn) - Chuyên gia bóng đá của Sky Sports, Guillem Balague tin rằng Arsenal nên chọn HLV Pep Guardiola trong trường hợp HLV Arsene Wenger chia tay...
Thực ra, những lời phát biểu của Lothar Matthaus cũng không thể nói là hoàn toàn không đúng bởi sự ổn định chính là điều Ozil đang thiếu. Thế nhưng cho rằng anh không xứng đáng khoác áo ĐT Đức là hơi quá đáng bởi trong màu áo Những cỗ xe tăng, cựu cầu thủ của Real Madrid đã đóng góp 33 đường chuyền thành bàn và 18 bàn thắng sau 70 lần ra sân.

Tại vòng 9 Premier League 2015/16, Ozil và các đồng đội sẽ làm khách trên sân của tân binh Watford. Pháo thủ đang có phong độ rất cao tại Premier League với hai chiến thắng hủy diệt. Sau khi đánh bại Leicester City 5-2, đoàn quân của HLV Wenger tiếp tục đánh bại M.U với tỉ số thuyết phục 3-0 trên sân nhà Emirates. Với phong độ rất cao hiện tại, trận Watford vs Arsenal, đội khách đang tự tin hướng tới một chiến thắng tiếp theo. Pháo thủ cần phải đánh bại Watford để chuẩn bị tâm lý tốt nhất cho trận đấu với Bayern Munich tại Champions League vào giữa tuần tới.

Video Kỹ năng chuyền bóng cực đỉnh của tiền vệ Mesut Ozil


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X