Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dự bị nửa năm, Ozil vẫn nhận 8 triệu phí trung thành

Thứ Hai 12/10/2020 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ The Athletic, một sự việc hài hước tiếp tục khiến Arsenal phải mất thêm tiền mùa dịch, và nó lại đến từ cái tên Mesut Ozil.


Ozil không thi đấu vẫn nhận thưởng đều

Kể từ khi gia nhập Arsenal vào mùa hè 2013, tiền vệ Mesut Ozil đã gắn bó với đội chủ sân Emirates được 7 năm. Tháng 1/2018 vừa qua, anh đã gia hạn hợp đồng thêm 3 năm rưỡi (tới tháng 6/2021) và nhận mức lương cực khủng 350 nghìn bảng/tuần.

Và theo cam kết giữa 2 bên, thời điểm cuối tháng 9/2020 nếu vẫn gắn bó với Arsenal, tiền vệ người Đức sẽ nhận được 8 triệu bảng phí… trung thành. Vấn đề ở chỗ, Ozil đã nửa năm không thi đấu cho Pháo thủ, bị loại khỏi đội hình, không được đăng ký dự Europa League nhưng vẫn nhận tiền thưởng.

Dự bị nửa năm, Mesut Ozil vẫn nhận 8 triệu phí trung thành hình ảnh

Bên cạnh khoản lương trên trời 350 nghìn bảng/tuần, Mesut Ozil còn khiến Arsenal mất 8 triệu phí trung thành


Tất nhiên, không thể trách Mesut Ozil vì khoản phí trên trời rơi xuống này, khi chính Arsenal là những người cài điều khoản thưởng vào trong hợp đồng. Thông tin này đến từ nguồn uy tín The Athletic nên sẽ không có chuyện ‘lá cải’.

Bên cạnh đó, một thông tin liên quan cho biết Ozil đã nhận được lời đề nghị chuyển sang Saudi Arabia, nhận lương khủng 7 triệu bảng/mùa – nhưng anh đã từ chối để ở lại. Người đại diện cầu thủ này khẳng định Ozil sẵn sàng chiến đấu cho một suất đá chính chừng nào còn hợp đồng với Arsenal, nhưng có thể anh chỉ ở lại vì tiền.

Về phía Ozil, mới đây cầu thủ này đã đứng ra chi trả lương cho Jerry Quy – người đàn ông đóng vai linh vật Gunnersaurus mới bị sa thải, điều đó càng khiến đội bóng thành London tỏ ra khó chịu. Họ đã ra giá 5 triệu bảng, thậm chí sẵn sàng đẩy Ozil đi dưới dạng chuyển nhượng tự do, nhưng trước mắt thì CLB vẫn mất 8 triệu bảng cho phí trung thành của số 10.

Mesut Ozil trả tiền nuôi linh vật và Arsenal trở nên rất tệ hại!
Paul Merson cho rằng Mesut Ozil khiến hình ảnh Arsenal trở nên xấu đi khi đề nghị trả lương cho linh vật Gunnersaurus nhiều năm gắn bó với CLB.
Thực hư việc linh vật Arsenal nhận lương 80 nghìn bảng/tuần?
Những ngày qua, câu chuyện Arsenal sa thải linh vật Gunnersaurus đã khiến cộng đồng mạng nổi sóng. Vậy đội chủ sân Emirates tiết kiệm được bao nhiêu với hành...

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X