Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Ozil không đủ trình để so sánh với Fabregas"

Thứ Sáu 30/10/2015 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Aaron Ramsey khẳng định tiền vệ Mesut Oezil chưa thể so sánh với Cesc Fabregas về tầm ảnh hưởng tại Arsenal.


Tiền vệ Mesut Ozil cập bến Arsenal ở hè 2013 từ Real Madrid, mức giá lên tới 42,5 triệu bảng đã đưa tuyển thủ người Đức trở thành Cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử của Pháo thủ. Từ khi cập bến Emirates, Ozil đã chơi nổi bật và trở thành Vua kiến tạo của Premier League. Mới đây hãng thống kê OPTASports đã cho biết, trong màu áo Arsenal, Mesut Ozil mất trung bình 2,71 trận để có 1 kiến tạo. Đây là tỷ lệ tốt nhất trong lịch sử Premier League, vượt qua tỷ lệ tốt 2,78 trận/kiến tạo của huyền thoại M.U Eric Cantona. Đứng ở vị trí thứ ba chính là Cesc Fabregas với tỷ lệ 2,88 trận/kiến tạo.
Tien ve Mesut Ozil khong du trinh de so sanh voi Fabregas hinh anh
Ozil chưa thể so sánh với Fabregas
Mùa này Ozil đã có được 7 kiến tạo sau 9 trận, dẫn đầu danh sách kiến thiết ở 5 giải VĐQG top đầu châu Âu. Với tốc độ này thì Ozil hoàn toàn có thể chạm mốc 20 kiến tạo vào cuối mùa bóng. Cựu cầu thủ của Real Madrid đang là niềm cảm hứng trong lối chơi của Pháo thủ. Khả năng Arsenal vô địch Premier League 2015/16 phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của tiền vệ người Đức. Mặc dù Ozil đang chơi nổi bật nhưng tiền vệ Aaron Ramsey cho rằng ngôi sao người Đức vẫn chưa phải cầu thủ tốt nhất tại Arsenal mà anh từng thi đấu cùng.
Arsenal vô địch Premier League 2015/16 về số ca chấn thương
(Bongda24h.vn) - Một thống kê mới nhất chỉ ra rằng Arsenal là đội bóng có số lượng ca chấn thương nhiều nhất tại Premier League 2015/16.
Phát biểu trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, tiền vệ người xứ Wales chia sẻ: “Không ai có thể bàn cãi về khả năng của Ozil, anh ấy là một ngôi sao có nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Cậu ấy có thể tìm thấy không gian trong mọi tình huống. Chỉ cần bạn di chuyển là anh ấy có thể đưa bạn vào tư thế thuận lợi để có thể ghi bàn. Thế nhưng, theo quan điểm cá nhân của tôi Cesc Fabregas mới chính là cầu thủ tốt nhất mà tôi từng chơi cùng trong màu áo Arsenal. Đó là một tiền vệ thực sự tài năng, có thể làm được mọi việc, từ ghi bàn, kiến tạo cho đến tổ chức lối chơi và lên tinh thần cho toàn đội.”

Mùa này, trong khi Ozil đang chơi thăng hoa thì tiền vệ Cesc Fabregas lại đánh mất mình tại Chelsea. Nếu như cùng thời điểm này mùa trước tiền vệ người Tây Ban Nha có 9 kiến tạo thì lúc này chỉ là 1. Chính phong độ phập phù của nhạc trưởng Fabregas khiến Chelsea rơi xuống vị trí thứ 15 trên BXH Premier League, với 11 điểm sau 10 vòng đấu. Mới đây, The Blues còn để Stoke City loại khỏi League Cup. Tại vòng 11 Premier League 2015/16
, Chelsea sẽ tiếp Liverpool trên sân nhà. Nếu không thắng khả năng HLV Jose Mourinho bị sa thải là rất cao.

Video Sheffield Wednesday 3-0 Arsenal (Vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2015/2016)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X