Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Không chịu giảm lương mùa dịch, Ozil bị chửi sấp mặt

Thứ Ba 21/04/2020 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với động thái bất ngờ mới đây, tiền vệ Mesut Ozil đã nhận phải phản ứng dữ dội từ một phóng viên thân Arsenal.

Ozil không chịu giảm lương

Theo đó, đội chủ sân Emirates mới đây đã ra quyết định lớn trong mùa dịch Covid-19, giảm lương toàn bộ cầu thủ 12,5%. Không những vậy, điều này sẽ được áp dụng trong vòng 1 năm, từ tháng 3/2020 tới tháng 3/2021.
Cách duy nhất để các cầu thủ Arsenal lấy lại mức thu nhập này sớm hơn, đó là họ phải giành vé tham dự Champions League vào mùa giải sau, tương đương cán đích Top 4 mùa này. Trên thực tế, đây là điều rất khó có thể xảy ra, nhưng cơ hội cho thầy trò Mikel Arteta vẫn tồn tại trên lý thuyết.

Không chịu giảm lương mùa dịch, Mesut Ozil bị chửi sấp mặt hình ảnh

Mesut Ozil không chịu giảm thu nhập


Trong khi toàn đội đều nhất trí với phương án mà CLB đưa ra, thì Mesut Ozil là một trong ba cái tên hiếm hoi từ chối cắt giảm thu nhập. Điều này đã nhận phải chỉ trích nặng nề từ phóng viên Piers Morgan, ông lên tiếng: “Đây là một nỗi sỉ nhục, nhưng thú thực tôi không bất ngờ lắm. Ozil hưởng lương 350 nghìn bảng/tuần mà không làm gì đã từ năm 2017 rồi.”
Đáp trả lại những chỉ trích và lên tiếng giải thích hành động này của Ozil, người đại diện Erkut Sogut chia sẻ: “Khi đội bóng vẫn thu được lợi nhuận như năm ngoái thì cắt giảm lương không phải một sự lựa chọn. Nếu hoãn lương thì được. Hơn nữa, những ảnh hưởng về mặt tài chính chỉ có thể nhận thấy trong 3-6 tháng tới, chứ không phải ngay bây giờ.”
Với cá nhân Mesut Ozil, bên cạnh những màn trình diễn đáng thất vọng, thì cách hành xử kém sang này cũng khiến anh đánh mất đi thiện cảm từ chính các CĐV nhà.

Ngồi mát ăn bát vàng, Mesut Ozil quyết không chịu chia sẻ khó khăn với Arsenal
Theo Daily Mail, tiền vệ Mesut Ozil là một trong ba cầu thủ Arsenal từ chối đề nghị giảm lương mà CLB đưa ra.
Nâng lương cho trụ cột, Atletico chặn đứng tham vọng của Arsenal, MU
Dù kinh tế thế giới gặp khó khăn chung vì đại dịch, Atletico vẫn cắn răng nâng lương cho tiền vệ Thomas Partey trước sự theo đuổi của nhiều đại gia.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X