Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil khẳng định muốn ở lại Arsenal, đá cặp cùng Lacazette

Thứ Sáu 07/07/2017 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mesut Ozil vừa lên tiếng khẳng định muốn được đá cặp cùng với tân binh Lacazette, qua đó dẹp bỏ mọi lời đồn đoán về tương lai của anh hè này.
tien ve Ozil o tran Arsenal vs Southampton
Ozil nhiều khả năng sẽ ở lại Arsenal mùa tới

Tiền vệ Mesut Ozil đã bắt đầu bước vào 12 tháng cuối cùng trong hợp đồng với Arsenal. Nhiều tin đồn đã xuất hiện xung quanh tương lai của cầu thủ người Đức. Tuy nhiên, dường như cuối cùng thì tiền vệ 28 tuổi đã quyết định ở lại cống hiến cho đội bóng thành London.

Mới đây, Ozil đã bày tỏ mong muốn được thi đấu cùng với tân binh kỷ lục Lacazette trên hàng công Arsenal mùa tới. Và những lời tiền vệ người Đức vừa nói ra chắc chắn có ẩn ý rằng anh sẽ không chia tay sân Emirates, ít nhất là vào mùa hè năm nay.

“Tôi đang rất trông chờ được đá cùng với Lacazette. Cậu ấy là một tiền đạo rất xuất sắc và đã ghi được nhiều bàn thắng tại Ligue 1, không chỉ ở mùa giải vừa qua mà còn ở những mùa giải trước nữa. Chúng tôi rất vui vì có được một tiền đạo đẳng cấp như vậy trong đội.

“Từ những gì tôi nghe được, có vẻ cậu ấy là một cầu thủ rất xuất sắc, luôn khát khao ghi bàn và cực kỳ lạnh lùng khi được đặt vào vị trí dứt điểm thuận lợi. Những người bạn của tôi theo dõi Lacazette thi đấu tại Pháp đã nói rằng chắc chắn tôi sẽ rất thích thú khi được chơi cùng với cậu ấy ở mùa giải tới.

Video màn trình diễn của Alexandre Lacazette ở Lyon mùa 2016/17:

“Tôi hy vọng rằng cậu ấy có thể giúp chúng tôi tiến xa bằng cách ghi thật nhiều bàn thắng. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ hạnh phúc khi được chơi ở đây và được chơi cùng với chúng tôi. Chúng tôi rất vui khi được trợ giúp cậu ấy và kiến tạo để cậu ấy ghi nhiều bàn thắng nhất có thể ở mùa giải tới”.

Cũng giống như Alexis Sanchez, Ozil vẫn chưa ký hợp đồng mới với Arsenal. HLV Wenger tự tin rằng ông sẽ không phải bán bất kỳ ai trong hai ngôi sao này trong thời gian tới. Tuy nhiên, điều đó có lẽ chỉ đúng với Ozil bởi cầu thủ người Đức rất thích được làm việc cùng “giáo sư”. Sanchez thì là một cầu thủ theo đuổi vinh quang và nhiều khả năng sẽ đầu quân cho một đội bóng có khả năng giành Champions League hoặc ít nhất là được thi đấu tại giải đấu danh giá này.
Tiết lộ thuyết khách giúp Arsenal chiêu mộ Lacazette thành công
Alexandre Lacazette tiết lộ Francis Coquelin là người đã thuyết phục anh rời Lyon tới Arsenal.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X