Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil kể lại vụ bị cướp như phim hành động

Thứ Sáu 18/10/2019 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vài tháng trôi qua kể từ vụ cướp có vũ trang nhắm vào 2 cầu thủ Arsenal, đến giờ tiền vệ Mesut Ozil mới trải lòng về sự việc kinh hoàng đó.

"Tôi lái xe đến nhà Sead. Cậu ấy đứng bên ngoài xe và chúng tôi trò chuyện. Khi đó, vợ tôi đang ngồi bên cạnh. Hai gã đó xuất hiện. Chúng tôi nhìn nhau trong khoảng 10-15 giây và nghĩ chắc là NHM muốn chụp ảnh cùng. 
Sau đó chúng tôi nhận ra chúng có vũ khí và có điều gì đó đang không ổn. Chúng đã thấy một chiếc xe sang và vì Sead vừa giơ tay lên khoe với tôi, chúng hẳn phải đoán ra là cậu ấy đang đeo một chiếc đồng hồ đắt tiền.

Chúng quát lên đe dọa Sead: 'Đưa bọn tao cái đồng hồ!'. Sead liền tấn công lại một trong hai tên cướp. Cậu ấy thực sự rất dũng cảm. Tên còn lại thì đang trên xe máy chặn trước xe của tôi. Vì vậy, tôi không thể lái xe đi được.

Ozil gap cuop

Tiền vệ Mesut Ozil và đồng đội Sead Kolasinac gặp cướp


Tôi và vợ vừa kết hôn và tôi rất lo cho cô ấy. Tôi lo cho cả Sead nữa. Lúc đó tôi không nghĩ gì cho bản thân cả. Tôi sợ rằng chúng sẽ cố gắng mở cửa phía bên vợ tôi ngồi và đúng là chúng đã làm thế. Vì vậy tôi nhoài người sang và chốt cửa lại.

Tôi tìm cơ hội để lái xe thoát khỏi chúng. Nếu chúng bắt được vợ tôi, những thứ kinh khủng có thể xảy ra với cô ấy. Mọi thứ lúc đó diễn ra rất nhanh và bạn không thể nghĩ quá nhiều được. Tôi cố gắng lái tìm cách gạt chiếc xe máy cản đường.

Tôi nói với Sead: 'Vào xe, vào xe!' và ơn trời cậu ấy đã làm được. Một tên cố gắng mở cửa nhưng Sead đã đóng được và tôi vòng xe lại. Chúng lấy gạch đá từ một địa điểm đang xây dựng gần đó và ném vào chúng tôi.

Tôi đã lái xe đi nhưng chúng bám theo. Tôi lái rất nhanh nhưng chúng vẫn theo sát bằng chiếc xe máy. Tôi cố gắng lạng lách, cản đường nhưng chúng rất lì lợm. Vợ tôi đã vô cùng hoảng sợ.

Mesut Ozil chay den nha hang Likya de giu an toan

Mesut Ozil chạy đến nhà hàng Likya để giữ an toàn


Mọi người đều không bị làm sao, đó là điều quan trọng nhất. Chúng tôi đã lo rằng mình sẽ bị bọn chúng theo dõi nhưng phía cảnh sát cho hay rằng họ đã tìm ra chúng. Vài giờ trước đó, chúng cũng thực hiện hành vi tương tự ở một địa điểm gần đấy.

Đó là những tuần tồi tệ nhưng nó chưa bao giờ làm tôi muốn rời London. Hiện giờ thì mọi thứ đã ổn, kể cả với vợ tôi.

"Tôi đã quay trở lại tập luyện và cảm giác bóng đã tốt trở lại nhưng tâm trí tôi luôn nghĩ về vợ mình ở nhà. Cô ấy ở nhà một mình và chẳng thể nào biết sẽ có chuyện gì xảy ra. Vì thế tôi chỉ mong tập xong còn về nhà với vợ.”
 
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X