Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil: "Iwobi là sự kết hợp giữa Okocha và Davids"

Thứ Tư 12/10/2016 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ozil vừa so sánh người đồng đội trẻ Iwobi với Jay-Jay Okocha và cựu danh thủ nổi tiếng của bóng đá Hà Lan là Edgar Davids.
Alex Iwobi dang la mat xich quan trong cua Arsenal
Alex Iwobi đang là mắt xích quan trọng của Arsenal

Iwobi đang là một hiện tượng thú vị của Arsenal ở mùa giải năm nay. Cầu thủ trẻ người Nigeria hiện đang nắm giữ một vị trí vững chắc ở đội một của Pháo thủ với những đóng góp lớn cho hàng công đội bóng. Và Ozil tỏ ra khá ấn tượng với tầm ảnh hưởng mà măng non 20 tuổi đã tạo ra trong quãng thời gian đầu mùa vừa qua.

“Iwobi khiến tôi nhớ đến chú cậu ấy, Okocha. Ông ấy là một cầu thủ mà tôi rất thích. Tôi nghĩ Iwobi là sự kết hợp giữa Okocha và Davids. Cậu ấy đang chơi tốt ở cả khâu phòng ngự nhưng cậu ấy còn trở nên đáng sợ hơn trước khung thành đối phương. Iwobi biết rõ cậu ấy có khả năng làm được những gì. Cậu ấy không sợ hãi và không hề giấu giếm điều đó trên sân. Cậu ấy thực sự có được niềm vui mỗi khi chơi bóng và cậu ấy đã thể hiện điều đó một cách rõ ràng ở những trận đấu chính thức và cả trên sân tập”.

“Iwobi đang phát triển rất tốt và nếu cậu ấy tiếp tục thăng tiến như hiện nay, chất lượng những màn trình diễn của cậu ấy sẽ còn được cải thiện hơn nữa. HLV hiểu rõ cậu ấy tiềm năng ra sao và tôi muốn chúc những điều tốt nhất đến với cậu ấy. Iwobi còn rất trẻ nhưng cậu ấy đang đi trên một con đường tuyệt hảo”.

Sau 7 lần ra sân ở mùa giải năm nay, Iwobi đã đóng góp được 3 đường kiến tạo thành bàn. Anh có khả năng đi bóng cực kỳ ấn tượng nhờ khả năng bứt tốc không hề thua kém hiện tượng Marcus Rashford của Man United. Tuy nhiên, Iwobi hơn Rashford ở chỗ anh biết khi nào phải rê bóng và luôn tạo ra những tình huống đi bóng hợp lý. Chính vì vậy mà dù rê bóng ít hơn so với Rashford nhưng Iwobi đạt tỉ lệ thành công rất cao và gần như luôn mở ra cơ hội áp sát khung thành đối phương cho các đồng đội sau mỗi tình huống đi bóng. Không quá khi nói rằng chính Iwobi mới đang là sao trẻ đáng xem nhất ở Premier League chứ không phải Rashford của Man United.
Juventus tiếp cận tiền vệ trụ cột của Arsenal
(Bongda24h.vn) – Cazorla sẽ hết hợp đồng với Arsenal vào mùa hè năm sau và Juventus đang có những động thái tiếp cận cầu thủ người Tây Ban Nha từ bây giờ.

Xuân Phong

► Xem thêm lịch thi đấu La Liga và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X