Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil hừng hực khí thế trong ngày tái xuất Premier League

Thứ Bảy 10/01/2015 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mesut Ozil sẽ chính thức trở lại trong màu áo Arsenal ở trận đấu với Stoke City cuối tuần này và HLV Arsene Wenger cho biết anh đang rất nóng lòng muốn thể hiện mình.

Mesut Ozil tro lai sau chan thuong voi khi the hung huc hinh anh
Ozil sẽ trở lại sau thời gian dài nghỉ dưỡng thương

Mùa giải năm nay Arsenal đã sớm phải đón nhận những thiệt hại nặng nề do cơn bão chấn thương gây ra, hàng loạt các trụ cột của Pháo thủ đã phải nằm viện và điều này ảnh hưởng không nhỏ tới thành tích của đội bóng ở giai đoạn lượt đi. Một trong những sự vắng mặt đáng kể nhất mà đoàn quân của HLV Arsene Wenger phải hứng chịu đó chính là Mesut Ozil. Cầu thủ 27 tuổi đã dính một chấn thương dây chằng đầu gối rất nặng trong trận thua Chelsea với tỷ số 0-2 hồi tháng 10 năm ngoái và phải nghỉ thi đấu cho tới hết năm 2014. Tuy nhiên giờ đây Ozil đã trở lại và sẵn sàng cho trận đấu với Stoke City vào ngày Chủ nhật tới đây.

Thậm chí khi được hỏi về tình hình của tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ, HLV Arsene Wenger còn cho biết anh đang rất quyết tâm trong ngày tái xuất của mình bất chấp việc anh đã có một khởi đầu không mấy suôn sẻ hồi đầu mùa: “Khi một cầu thủ trở về với chức vô địch World Cup trên tay, kể cả khi tôi có cho anh ấy một kỳ nghỉ thì sự quyết tâm vẫn có phần gượng ép. Tâm lý của các cầu thủ thường là uể oải và trở lại một cách chậm rãi, nhận ra rằng mình đã phí phạm quá nhiều thời gian. Tôi đã gặp vấn đề này với các cầu thủ trước đó. Cậu ấy đang thật sự khát khao thi đấu, cậu ấy luyện tập cực kỳ chăm chỉ để trở lại và đẩy bản thân tới ngưỡng tối đa mà cơ thể có thể chịu được.”

Với những phát biểu của Giáo sư, có thể thấy Ozil đang rất nóng lòng được thể hiện sau khi phải rời sân cỏ trong vòng hơn 2 tháng. Thực tế cho thấy sau màn khởi đầu chậm chạp và có phần thất vọng hồi đầu mùa, cựu tiền vệ của Real Madrid đã chơi tốt dần lên và có dấu hiệu trở lại với phong độ đích thực khi được HLV Wenger xếp đá cánh trái trong sơ đồ 4-1-4-1. Tuy nhiên chấn thương của Ozil cũng là khá nặng và không ai dám chắc rằng anh sẽ lấy lại được phong độ ngay lập tức trong ngày trở lại, nhất là trước một đối thủ chơi rắn như Stoke City.

Dù sao đi nữa, sự trở lại của Mesut Ozil cũng giúp cho Pháo thủ có thêm những sự lựa chọn trên hàng công và đặc biệt là chia sẻ gánh nặng với Alexis Sanchez. Cầu thủ người Chile đã thay thế rất tốt vai trò dẫn dắt đội bóng mà Ozil để lại, tuy nhiên nhiều khi anh tỏ ra đơn độc và sự có mặt của tiền vệ số 11 sẽ giúp Sanchez nhẹ gánh hơn nhiều.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X