Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Với tuyên bố này, Ozil coi như hết đường ở lại Arsenal

Thứ Năm 03/10/2019 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thời gian của tiền vệ Mesut Ozil trong màu áo Arsenal sắp đến hồi kết, nhưng HLV Emery khẳng định chẳng có vấn đề gì xảy ra ở thời điểm này.


Emery chia sẻ tương lai Ozil
 

Chỉ có vỏn vẹn 2 lần ra sân kể từ đầu mùa giải, nhiều thông tin cho rằng Mesut Ozil chuẩn bị phải rời Arsenal ngay tháng 1 tới, thậm chí dưới dạng cho mượn. Không rõ lý do nhưng ngay cả khi tiền vệ người Đức đạt thể trạng tốt, anh vẫn vắng mặt trong danh sách thi đấu.
 
Chia sẻ về điều này, HLV Unai Emery không khẳng định, cũng chẳng phủ nhận: “Ozil là cầu thủ của Arsenal lúc này. Tôi vẫn chưa xác định được đội hình xuất phát, nên không thể trả lời rằng cậu ấy sẽ thi đấu hay không.

Tiền vệ Mesut Ozil coi như hết đường ở lại Arsenal hình ảnh

Tiền vệ Mesut Ozil coi như hết đường ở lại Arsenal


Chúng tôi còn 1 buổi tập nữa và sau đó, sẽ quyết định đội hình ra sân. Tôi sẽ là người lựa chọn 11 cầu thủ có phong độ cao nhất, có thể đem về chiến thắng, Europa League là một giải đấu tuyệt vời và không chỉ tôi, toàn đội cũng thích nó.
Chúng tôi muốn làm một điều gì đó quan trọng, chúng tôi muốn giành danh hiệu vô địch, đó cũng là một con đường để tham dự Champions League. Chúng tôi sẽ có những màn trình diễn rất hay”
– Unai Emery úp mở về tương lai tiền vệ Mesut Ozil, cũng như chia sẻ về tham vọng của Arsenal.
 
Đêm nay, Pháo thủ sẽ tiếp đón Standard Liege của Bỉ, tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League.

HLV Arsenal lên tiếng bênh vực hàng hớ
Dù không có sự khởi đầu tốt tại Arsenal, nhưng HLV Emery vẫn đặt niềm tin lớn vào tiền vệ Nicolas Pepe, và khẳng định anh sẽ có tương lai lâu dài tại Emirates.
“Arsenal hủy diệt Standard Liege 3-0, MU nhọc nhằn hạ AZ Alkmaar
Vòng bảng Europa League 2019/20 sẽ tiếp tục diễn ra vào đêm nay, cựu sao Arsenal, Charlie Nicholas tin rằng Pháo thủ và MU đều giành chiến thắng ở lượt đấu thứ...
Nhận định Arsenal vs Standard Liege (2h00 ngày 4/10): Cảm hứng từ Lord Bendtner
Với chuỗi phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, Pháo thủ được đánh giá sẽ dễ dàng giành 3 điểm. Dưới đây là những nhận định Arsenal vs Standard Liege vòng...
 
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X