Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gần một năm mới được ra sân trở lại, Mesut Ozil nói gì?

Thứ Tư 03/02/2021 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mesut Ozil đã chính thức có màn ra mắt Fenerbahce, kết thúc chuỗi 322 ngày không được ra sân thi đấu. Dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng cầu thủ 32 tuổi vẫn cảm thấy hạnh phúc.

Fenerbahce hạnh phúc khi được ra sân trở lại


Mùa giải năm nay, tiền vệ Mesut Ozil bị HLV Mikel Arteta gạch tên khỏi danh sách thi đấu ở Ngoại hạng Anh và Europa League, anh cũng không có một lần nào được sử dụng ở cúp Liên đoàn. Chán nản với việc không được sử dụng, ngôi sao sinh năm 1988 đã đánh tiếng muốn ra đi.
Gần một năm mới được ra sân trở lại, tiền vệ Mesut Ozil nói gì hình ảnh

Ozil hạnh phúc khi được ra sân trở lại


Arsenal đã đồng ý để Ozil cập bến Fenerbahce vào tháng 1 năm 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do. Sau một thời gian tập luyện cùng đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ, cầu thủ 32 tuổi đã chính thức có màn ra mắt. Cầu thủ người Đức đã được HLV Erol Bulut tung vào sân trong hiệp 2 chuyến làm khách của Fenerbahce trước Hatayspor, chấm dứt chuỗi 322 ngày không được thi đấu.

Ozil vào sân ở phút 77, anh đã chơi nỗ lực. Chính anh là người khởi xướng cuộc tấn công của đội khách khiến cho Jean Claude Billong của Hatayspor đá phản lưới nhà, nhân đôi cách biệt cho Fenerbahce. Dù Hatayspor có bàn rút ngắn tỷ số ở những phút cuối trận, song Ozil và các đồng đội vẫn ra về với chiến thắng 2-1.

Với 3 điểm giành được, Fenerbahce tiếp tục dẫn đầu trên BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2020/21 khi có 48 điểm sau 22 trận đấu, hơn đội xếp sau là Galatasaray 3 điểm. Sau khi được ra sân trở lại, Ozil cảm thấy hạnh phúc. Anh viết trên trang Twitter cá nhân:

"Hôm nay tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Cảm giác choáng ngợp khi được ra sân trở lại. Xin chúc mừng toàn đội khi giành được 3 điểm quan trọng. Tôi phải gửi lời khen đến thủ môn Altay Bayindir, anh ấy đã có những pha cứu thua xuất sắc".

Dòng trạng thái của cầu thủ 32 tuổi nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM. Phần lớn mọi người đều cảm thấy hạnh phúc khi Ozil được ra sân thi đấu trở lại.
Nicolas Pepe nhận mưa lời khen dù Arsenal thua ngược WolvesNicolas Pepe nhận mưa lời khen dù Arsenal thua ngược Wolves
Huyền thoại Martin Keown đã ca ngợi tình huống solo ghi bàn của Nicolas Pepe trước Wolves và cho rằng HLV Arteta sẽ có một cơn đau đầu dễ chịu với cầu thủ này.
Video bóng đá Wolves vs Arsenal: Chấm dứt mạch thăng hoaVideo bóng đá Wolves vs Arsenal: Chấm dứt mạch thăng hoa
Video bóng đá Wolves vs Arsenal hôm nay 3/2 vòng 22 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Wolves vs Arsenal 2-1 đêm qua rạng sáng nay .
Những điều rút ra sau thất bại 1-2 của Arsenal trước WolvesNhững điều rút ra sau thất bại 1-2 của Arsenal trước Wolves
Trận đấu Wolves vs Arsenal đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau thất bại của Pháo thủ trước Bầy sói.
Thua ngược Wolves, HLV Mikel Arteta đổ lỗi cho trọng tàiThua ngược Wolves, HLV Mikel Arteta đổ lỗi cho trọng tài
HLV Mikel Arteta phát biểu sau thất bại 1-2 của Arsenal trước Wolves, ông thầy người Tây Ban Nha cho rằng trọng tài đã sai khi rút thẻ đỏ với David Luiz.
Bernd Leno bị chỉ trích dữ dội sau chiếc thẻ đỏ khó tinBernd Leno bị chỉ trích dữ dội sau chiếc thẻ đỏ khó tin
Thủ môn Bernd Leno của Arsenal đã phải nhận thẻ đỏ trong thất bại 1-2 của Arsenal trước Wolves, ngôi sao sinh năm 1992 đã bị chỉ trích thậm tệ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X