Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal giành Siêu cúp, Mesut Ozil phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 30/08/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Arsenal đánh bại Liverpool để giành Siêu cúp nước Anh 2020, tiền vệ Mesut Ozil đã lên tiếng chúc mừng các đồng đội.

Mesut Ozil gửi lời chúc đến Arsenal


Tối qua, Arsenal và Liverpool bước vào trận Siêu cúp nước Anh 2020 tại sân Wembley. Pháo thủ là đội vượt lên dẫn trước với pha lập công của Aubameyang ở phút 12, nhưng sau đó cầu thủ vào sân thay người Takumi Minamino gỡ hòa cho The Kop.
Arsenal vo dich Community Shield

Arsenal giành Siêu cúp châu Âu


Hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức hai đội buộc phải bước vào loạt đá 11m để giải quyết thắng thua, Arsenal tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 5-4. Đội bóng thành London đã có lần thứ 16 giành Siêu cúp nước Anh, vượt qua Liverpool (15) và chỉ xếp sau duy nhất MU (21 lần).

Chỉ trong vòng 1 tháng, HLV Arteta có 2 danh hiệu cùng Arsenal. Trước đó vào ngày đầu tiên của tháng 8 ông cùng đội bóng thành London đánh bại Chelsea 2-1 trong trận chung kết FA Cup 2019/20.

Sau khi Arsenal đánh bại Liverpool để giành Siêu cúp nước Anh 2020, tiền vệ Mesut Ozil đã lên tiếng chúc mừng các đồng đội. Trên trang twitter cá nhân cầu thủ người Đức đăng hình ảnh Arsenal ăn mừng chiến thắng cùng dòng chữ: "Chúc mừng các đồng đội của tôi".

Trước đó khi Arsenal vô địch FA Cup, Ozil cũng lên tiếng chúc mừng các đồng đội trên trang cá nhân. Hiện cầu thủ sinh năm 1988 đang trong thời gian điều trị chấn thương lưng, anh vẫn chưa thể trở lại thi đấu.

Nhiều thông tin cho rằng Arsenal có thể bán Ozil ở phiên chợ Hè năm nay, song người đại diện của cầu thủ này tuyên bố thân chủ của mình chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London.

Arsenal giành Siêu cúp nước Anh: Niềm tin Mikel Arteta
Hôm qua, đã có ba lần người ta cười cợt sự lựa chọn nhân sự của Arteta. Đó là thời điểm tung ra đội hình xuất phát, sau khi Liverpool có bàn gỡ hoà và khi hai...
Maitland-Niles khẳng định tương lai chắc nịch ở Arsenal
Maitland-Niles khẳng định trái tim của anh vẫn luôn ở Arsenal dù đang có những tin đồn cho rằng đội bóng thành London muốn bán cầu thủ này.
Klopp ca ngợi 1 ngôi sao Liverpool sau trận thua Arsenal
HLV Klopp đã lên tiếng ca ngợi tiền vệ Minamino sau trận thua Arsenal đêm qua, cái tên duy nhất ghi bàn cho The Kop trong 90 phút thi đấu chính thức.
Hạ bệ Liverpool, Tierney khẳng định Arsenal xứng đáng dự C1
Hậu vệ Kieran Tierney khẳng định Arsenal xứng đáng lọt vào top 4 Premier League và dự Champions League sau khi giành Siêu cúp Anh đêm qua.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X