Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Toàn bộ lời chia tay đầy xúc động Mesut Ozil gửi tới Arsenal

Thứ Ba 26/01/2021 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Mesut Ozil đã chính thức được xác nhận là cầu thủ của Fenerbahce, và anh đã viết một bức thư dài gửi tới đội bóng cũ Arsenal.

Ozil gửi lời tạm biệt Arsenal


Sau khi được xác nhận chuyển tới Thổ Nhĩ Kỳ khoác áo Fenerbahce, tiền vệ Mesut Ozil đã có động thái chia tay Arsenal đầy xúc động trên mạng xã hội. Anh đã viết một bức thư rất dài, và Trên đường Pitch xin gửi bản dịch tới độc giả:

"Các Gunners yêu quý,

7,5 năm. Gần 3000 ngày. Cảm xúc thật lạ khi viết những dòng này sau một thời gian dài ở London. Kể từ khi đặt chân đến đây, tôi đã cảm thấy nơi đây giống như nhà của mình. Tôi được BHL, các đồng đội và quan trọng nhất là những CĐV tuyệt vời của Arsenal chào đón bằng vòng tay rộng mở.

Xúc động với tâm thư Mesut Ozil gửi Arsenal hình ảnh

Mesut Ozil đã không còn khoác áo Arsenal


Tôi sẽ luôn biết ơn sự tin tưởng mà HLV Arsene Wenger đã dành cho tôi vào tháng 9 năm 2013. Tôi đã trưởng thành ở Bắc London, một nơi tôi luôn có thể gọi là nhà. Tôi sẽ không bao giờ quên điều đó.

Tôi đã khoác áo Arsenal trong một khoảng thời gian dài và trải qua nhiều thăng trầm. Hơn 250 trận đấu, 44 bàn thắng và 71 pha kiến tạo, đã tới lúc Arsenal và tôi chia tay nhau. Chúng tôi đã cùng nhau chấm dứt 9 năm không danh hiệu của CLB và mang cúp bạc trở lại với các CĐV những người xứng đáng được tận hưởng nó.

Thật khó diễn tả tình yêu tôi dành cho CLB và người hâm mộ. Làm sao tôi có thể diễn tả 8 năm mà tôi vô cùng biết ơn chỉ trong một bức thư? Dù không còn thi đấu cho CLB nữa, tôi sẽ tiếp tục ủng hộ đội bóng trong mọi trận đấu. Tôi sẽ là một Gunner đến suốt đời, chắc chắn như vậy.

Mùa giải năm nay rất khó khăn với mọi đội bóng ở Premier League, và đó là lý do tất cả chúng ta phải ủng hộ đội hình cũng như BHL hiện tại bất kể kết quả ra sao. Với tôi, thật tuyệt khi thấy một vài chàng trai bước lên đội một từ Hale End. Tất cả chúng ta đều biết họ chính là tương lai của CLB và tôi mong tất cả đều gặt hái thành công.

Ozil gia nhập Fenerbahce

Ozil chính thức gia nhập Fenerbahce


Lắng nghe tên mình được vang lên ở khắp các khán đài Emirates sẽ luôn là một cảm giác khiến tôi phải nổi da gà, những kỷ niệm khi khoác lên mình chiếc áo đấu này sẽ đi theo tôi đến suốt cuộc đời.

Đã có nhiều bài viết về quãng thời gian của tôi ở Arsenal, đặc biệt là trong những tháng gần đây. Arsenal là một CLB có đẳng cấp và uy danh, đó là những điều tôi luôn cảm nhận mỗi khi bước vào sân. Các cầu thủ, BHL và BLĐ có thể đến rồi đi nhưng những giá trị của CLB và những người hâm mộ thì sẽ luôn còn mãi.

Những nguyên tắc về đẳng cấp, sự tôn trọng và phẩm giá sẽ không bao giờ bị lãng quên. Đó là trách nhiệm của mọi người trong CLB để đảm bảo rằng họ luôn làm việc dựa trên những giá trị ấy.

Như tôi đã nói, vài tháng qua không hề dễ dàng. Giống mọi cầu thủ, tôi muốn thi đấu từng phút từng giây cho đội bóng của mình. Nhưng trong cuộc sống, có những thứ không phải lúc nào cũng diễn ra theo cách chúng ta mong muốn. Điều quan trọng là phải nhìn vào những mặt tích cực, đừng nên tiêu cực. Đó là lý do tôi cố gắng sống mà không hối tiếc và không giữ những hận thù.

Ozil gia nhập Fenerbahce

Hình ảnh đầu tiên của tiền vệ Mesut Ozil trong buổi tập ở CLB mới


Ở Arsenal không chỉ có bóng đá mà đó còn có cả một cộng đồng. Tôi nỗ lực kiến tạo ở trên sân ra sao thì tôi cũng cố gắng là một phần của cộng đồng London như thế. Bắc London đã chấp nhận tôi là một phần của họ và mọi mùa giải tôi đều cố gắng tham gia vào một dự án khác nhau để mang niềm hạnh phúc đến cho cộng đồng. Dù tôi đã rời Bắc London nhưng điều này sẽ không dừng lại.

Có thể một chương đã khép lại nhưng mối gắn kết giữa tôi và CLB sẽ không bao giờ phai nhạt. Lúc này đây có thể là một lời từ giã nhưng nó không phải lời chào tạm biệt mãi mãi.

Gửi đến người hâm mộ Arsenal trên toàn thế giới: YaGunnersYa.

Mesut."

Arteta hy vọng Arsenal nhận bài học từ vụ Ozil và SokratisArteta hy vọng Arsenal nhận bài học từ vụ Ozil và Sokratis
HLV Arteta cho biết ông muốn Arsenal nhận những bài học sau khi thanh lý bộ đôi việc nhẹ lương cao là Mesut Ozil và Sokratis Papastathopoulos.
NÓNG: Lật kèo mượn sao, Arsenal bất ngờ đem niềm vui lớn cho Man UnitedNÓNG: Lật kèo mượn sao, Arsenal bất ngờ đem niềm vui lớn cho Man United
Theo thông tin mới nhất, Arsenal dù đi sau nhưng đã về trước để ‘cướp trên giàn mướp’ tiền vệ Martin Odegaard, người tưởng chừng sẽ quay lại Real Sociedad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X